to be continue;
papasok na ko ng bahay ng magulat ako ng bumukas ang ilaw at nakita kong nakatayo at galit na galit ang muka ni louie nakakatakot sya ....
oh ang aga mo ata umuwe ?- sabi ko ng aalangan ..
san ka galing ?! bakit ngaun ka lang ?! kaya siguro di mo ko magawang tignan kanina ksi may nilalandi ka na noh ?! sumagot ka ?! put* !!!! -sabi nya ng galit na galit habang pinipisil nya yung braso ko mahigpit sobra parang magkakapasa nako any time..
ano ba nasasaktan ako ! ano bang pinag sasabi mo hindi mo ba nakita yung pinamili ko galing ako sa grocery store ...na traffic ako kaya ko natagalan ... pwede ba wag mo nga kong pag iisipan ng ganyan hindi ako katulad
mo !- sigaw ko sakanya na ikina bigla nya pati ako di ko akalain masasabi ko sakanya ...
hanggang sa unti unti nya na kong binitawan a braso sabay nun ng pag lakad ko papunta sa kwarto para mag bhis...
pag kabba ko inayos konna ung mga napamili ko at nag luto ....
kakain na -tawag ko sakanya ng matapos ako .
tumayo sya at kumain na kaya namn umalis ako at nanunuod na lang sa sala ....
tumayo na sya kaya hinugasan ko muna yung pinag kainan nya ....
pero habang nag huhugas ako ng plato biglang may yumakap sakin sa likod nagulat ako nung una pero nakabawi din agad bigla nyang sinubsob yung ulo nya sa gilid ng leeg ko kaya medyo naiilang ako.. alam ko na anung kasunod neto kaya ng matapos ako ....
.
.
.
hinarap nya ko sakanya at isinampa yung magkabilang hita ko sa bewang nya kaya ramdam na ramdam ko c jr. sinunggaban nya ko ng halik at nag lakad papunta sa kwarto ... nilapag nya ko sa kama habmg naghahalikan parin kami bumaba yung kamay nya sa dib dib ko at nilamas ito . tinanggal nya na amg damit ko ,bra at short kaya naka panty na lang ako sinisip nya iun agad at nilamas ang kabila .... hanggang sa pababa na nang pababa yung halik nya ... hanggang makarating sa cherry ko inamoy nya muna un at tinutusok pababa gamit ang tip na nose nya kaya napapaliyad ako sa sarap hanngang sa kinain nya yun, finingger, nag mamadali syang mag hubad at pinasok nya si jr. na sagad na sagad ....
ahhhh aahhh ahhh ahhhh aah-ako
uhmmm uhmmm aahhhh ang sarap mo -sabi nya
aaahh ahh ahhh ahh-me
ang sikip mu padin ... put* an sarap
..come with me bhaby-sabi nia
kaya tumango lang ako at nakikisabay sa pag indayo nya hanggang sa marating namin ang climax at naka ilang round din kmi kaya sobrang na pagod ..
nang matapos kami hindi nya tinanggal si jr. sakin hinlikan nya ko sa noo ....
I feel secured ... ansarap sa pakirmdam ngayon nya lng ulit to ginawa kaya sobrang saya ng puso ko at damdamin. hanggangbsa nakatulog na ulit ako...
----
SPG ITO .... NO BATA ALLOWED.
BINABASA MO ANG
Being A BEDWARMER WIFE.
Romancesi claire at louie ang dating mag kaibigan ngunit nang dahil sa isang gabing iyon nabago ang takbo ng mga pangyayare , anong mangyayare sa dalawa kung ang isa ay hindi sumusuko sa pag mamahal at lihim na noon pa man ay nag mamahal na . At yung isan...