to be continued;
habang nanunuod ako my biglang may nag doorbell... hindi ko ineexpect kung sinong bisita ... ksi kami lang lagi ang nas bahay at walang dumadalaw ..
baka si louie yun -isip isip ko kaya excited akong lumabas pero nagulat ako paglabas ko wala namng tao
...
may nakita kong brown envelope kaya pinulot ko at sinara ang gate.
nilapag ko amg brown envelope sa sala tsaka umakyat sa taas inaantok kasi ako ... kaya gusto ko munng mag pahinga .
nang makahiga ako agad akong dinalaw ng antok .....
***ngising ako mga mag gagabi na ..hindi papala ko nakakpagluto kaya dali dali akong bumaba...
kasalukuyang katatapos ko lang mag luto at manunuod na muna para hintayin si louie pero mag aalas 10 na wala parin sya ... napapadalas kasi syang umagahin nitong mga nakaraan araw baka busy lang siguro ... sa pagmuni muni ko naaalala ko yung envelope kanina kaya binuksan ko pero habang binubuksan ko parang kinakabahan akong hindi ko maipaliwanag basta bahala na nga kaya dali dali kong kinuha yung papel sa loob ... pero hindi ko ineexpect ang makikita ko dito ....
....
si louie at sam magkasama sa isang kama parehas mga walang damit at halatang mahal na mahal nila yung isat isa dito .... bagay sila . bigla nalng tumulo ang luha ko ..... di ko na ksi kaya yung nakikita ko yung sumunod namn yung nakita ko yung kumakain sila sa labas na nagsusubuan pa , buti pa sa ganyang bagay may time sya pero saamin ng anak nya wala , ni minsan di man lang sya nag pakita ng concern sa anak nia .. masakit .. sobrang sakit sino lang ba ko ? ee pinilit ko lang naman sya sa bagay na to ksi iniisip ko lang namn ang anak ko oo alam kong selfish ako kasi akla ko magugustuhan nya din ako .... pero hindi pala ... aasa na lang ba ko palage ??
nakapagdisisyon nako pag ka panganak ko ,
hahayaan ko na silang sumaya para kcng pakiramdam kong ako lang ang harang sa love story nilang dalawa ... wala rin namn mag babago ee atleast nakasama ko sya ng ilang bwan kahit hindi ako ganon kasaya .. at parang hangin lang ako sakanya ....
pag katapos kong makita ang laht ng litrato na yon .... tinago ko na sa closet ko .
hindi na ko nag abalang hintayin pa sya kc ngayon hindi nako mag aalala dahil alam kong kasam nya si sam at masaya sya dun .... at khit na masakit masaya ko na ko para sakanya .....hinawakan ko ang tyan ko .... pano kaya pag lumabas kana magawa ka kaya nyang pansinin ee ngayun pa nga lang hindi na ...
hindi ko na lang namalayan nakatulog na pla ko habang hawak ang tyan ko.....
-----
BINABASA MO ANG
Being A BEDWARMER WIFE.
Romancesi claire at louie ang dating mag kaibigan ngunit nang dahil sa isang gabing iyon nabago ang takbo ng mga pangyayare , anong mangyayare sa dalawa kung ang isa ay hindi sumusuko sa pag mamahal at lihim na noon pa man ay nag mamahal na . At yung isan...