Part 2

3 0 0
                                    

Chương 75: Nghiền nát

"Ngươi làm sao có thể ——" Loki rống giận bao hàm phẫn nộ dữ Abomination. Hắn biến sắc mặt tốc độ cực nhanh viễn siêu tưởng tượng của mọi người. Nhưng giá đồng dạng cũng là ác thần giãy dụa, hắn có chút lệnh chua xót lòng người rít gào còn không có rơi xuống đất, hắn liền lưu loát ẩn tàng rồi thân hình.

Đúng vậy. Hắn muốn chạy trốn liễu. Hắn phải đào. Phải đào.

. . . Nhưng hắn hoàn có thể đi trở về. Hắn khả dĩ tiên thác nhĩ một trở lại a tư gia đức. Hắn có thể làm được. Hắn nhất định năng. . .

"Ta cũng không nói ngươi khả dĩ đi —— Loki!"

Thác nhĩ bị giá biến cố làm tâm phiền ý loạn. Hắn nhìn chằm chằm siêu nhân, mà siêu nhân nhìn chằm chằm Đái An Na. Toàn trường tựa hồ chỉ có Đái An Na một người thực sự quan tâm thần vực. Nữ thần bình ổn nói, đón liền vải ra liễu dây thừng.

                Thiên đường đảo thần khí danh bất hư truyền, chân ngôn sáo tác trong nháy mắt liền quấn lấy nam nhân nói láo. Loki bị ép lần thứ hai hiện hình, mà lần này hắn rốt cục không hề cố kỵ chửi ầm lên.

"Các ngươi đám này ngu xuẩn ngu ngốc, các ngươi đáng đời gặp thần phạt! Ta trớ chú ngươi, ta —— "

"Loki! ! !"

Mà thác nhĩ quát bảo ngưng lại hắn. Lôi thần rốt cục phục hồi tinh thần lại. Tương lai thần vương đi nhanh về phía trước, bắt lại đệ đệ hắn cánh tay.

"Lập tức câm miệng. Loki."

Lời nói dối chi thần xoay đầu lại tức giận nhìn thẳng vào mắt hắn. Loki phảng phất mới là cái kia người bị hại vậy run nhè nhẹ. . . Hắn bích lục trong tròng mắt chảy xuôi nói không hết ác ý dữ căm hận. Ác thần nhìn ca ca hắn. Nhìn giá Odin thân tử.

"Gặp quỷ đi thôi. Thác nhĩ."

Hắn cao ngạo ngẩng lên liễu cằm. Lãnh khốc vô tình châm chọc nói.

—— đón hắn liền nhận được một cái đến từ lôi thần đầu chùy. Thác nhĩ hận thảm hắn, thác nhĩ quả thực không thể nhịn được nữa.

Nhưng thác nhĩ cũng không thể tránh được.

Giá kết kết thật thật va chạm lệnh Loki kêu lên một tiếng đau đớn, hầu như trạm không được lảo đảo hai cái. Nhưng ác thần lòng tự trọng không chính xác hứa hắn cầu xin tha thứ, hắn thậm chí cũng không sự chấp thuận chính tỏ ra yếu kém. . . Đây đối với lời nói dối chi thần, đối Loki khả thật đúng là thần sanh đầu một hồi. Hắn quật cường hanh cười hai tiếng, lần thứ hai ngẩng đầu lên.

. . . Sau đó hắn ngây ngẩn cả người.

Odin dưới gối duy nhị nhi tử yên lặng đối diện. Lôi thần nhìn đệ đệ của hắn. Ánh mắt của hắn như vậy thất vọng, như vậy thụ thương. Bắc Âu chư thần thần kinh đại điều có thể xếp hàng đầu thác nhĩ nhìn Loki. Hắn đồng dạng lần đầu triển lộ hắn tình cảm tế nị một mặt.

[ tống anh mỹ ] Chưa điên cuồngWhere stories live. Discover now