THE COLD BREEZE OF THE RAIN couldn't beat the blazing fire of heat and lust inside the guest room. I made sure that it was locked, so no one could disturb Hercules and I. It was a blessing in disguise that it rained hard outside making him trapped inside my Penthouse. Both of us were hungry and burning in the heat of desire and temptation with each other.
Masyadong na talaga akong nilamon ng karupukan at kalandian. Mukhang tama ang suhestiyon ni Cristina sa akin na mas matutuwa siya kapag ang kiffy ko ang iniregalo kay Hercules.
It was his birthday yet he was the one that gave me lots of gifts. But even though it wasn't his birthday, he always showered me with his surprises. So tonight, I wanted to pleasure him in my own way.
'Hindi ko hahayaan na matapos ang gabi na ito na hindi kami mag-se-sex. I might sound like a freaking horny bitch, but I loved the way how his tongue and hands pleasure me. However, I'm still looking forward for his monster cock that fuck the hell out of me three years ago inside my car. He was my secret temptation Babaliwin ko siya hanggang sa hanap-hanapin niya ako.'
Napabalik ako sa reyalidad nang naramdaman kong pinadaan niya ang kaniyang dila sa aking dibdib na naghatid ng kiliti sa akin. Bahagya niya pang minasahe ang aking mga dibdib habang titig na titig do'n.
Lasing kaming dalawa no'ng huli kaming nag-sex sa aking Porsche Cayman Satin Pearl kaya naman halos hindi na siya magkandaugaga sa pagtitig at pagsamba sa aking katawan habang hubo't hubad akong nakahiga sa ibabaw ng kama. Habang siya naman ay tanging boxer brief lamang ang suot. Halos maglaway naman ako sa kaniyang katawan lalong-lalo ang six-pack abs niya pababa sa namumukol niyang kahandaan mula sa suot na boxer brief na gusto kong hagurin ng aking dila.
I couldn't help but to bite my lip as his hot mouth sucked and licked my taunt nipple. He even slightly bit it which made me tug his hair harshly as his other hand massaged my other which made me writhe in pleasure.
'I'm really horny right now while watching my big baby boy enjoying sucking my nipples. Mas lalong lumaki ang dibdib ko simula nang nanganak ako at nagpapa-breastfeed din ako kay Irish no'ng baby pa. Ngunit walang tatalo talaga sa kaniya. Halatang ito ang paborito niyang parte ng aking katawan dahil halatang sarap na sarap siya.'
"Ooh, Baby. . ." ungol ko at mas lalo siyang ipinagduldulan sa aking dibdib habang nakahiga ako sa malambot na kama. Nakaramdam ako ng kakaibang init kiliti sa aking kaselanan.
He groaned loudly while greedily sucking my pink taunt nipples while gently massaging the other one. He alternately gave pleasure to both of my breasts until my nipples felt sensitive, sore and covered with his saliva.
Naramdaman ko naman ang kaniyang mga daliri na hinagod ang aking kaselanan na ikinasinghap ko nang malakas.
Ngunit napahawak ako sa kobre kama dahil sa dobleng sensasyon na ipinapalasap niya sa akin. Patuloy pa rin siya sa pagsupsop sa aking dibdib habang ang daliri niya ay tinutukso ang aking kaselanan.
"Oh, please. . . Don't tease me so much, and just finger-fuck me, Baby." malandi kong utos.
He let go of my nipple while looking at me innocently. "Finger-fuck?"
'Damn it. . . I forgot that he was still innocent just like before. However, I was really the one who devirginized him, but I felt that I was being devirginized by him, because he fucked the hell out of me. Mas lalo akong nanggigigil sa kaniya. I wanted to eat him.'
I looked at him seductively. "Put your two fingers inside of me while you lick my pussy, Baby."
He nodded like an obedient baby boy as he get-rid of his eyeglasses. He put it on top of the night stand. I couldn't help but to admire how hot and dashing he was right now. "I would do my best to satisfy you in bed. Ako lamang ang puwedeng gumawa nito sa iyo."
BINABASA MO ANG
The Secret Temptation of a Single Mom
General FictionR-18+ SPG (Book 1 of Secret Trilogy) ©Anjzel Ica 2021 Revised version 2024