Chap 23

1.5K 83 4
                                    

" Tiếp theo là một trò chơi mang tính quyết định." - Coni làm vẻ mặt nghiêm trọng làm tất cả idol lo lắng.
" Các em không cần phải nghiêm trọng vậy đâu" - Doni vui vẻ nói.
" À.... Vâng" - Tất cả đều cười trừ cho qua.
" Chúng ta sẽ có ba lượt chơi. Mỗi đội cử ra một thành viên ra để thách đấu. Đối thủ sẽ hỏi một câu hỏi và người của đội còn lại phải trả lời 3 đáp án trong vòng 5 giây thì chiến thắng và ngược lại. Nếu trả lời không được, đối thủ sẽ rút một trong ba cây được gắn vào mũ. Nếu nước chảy ra từ mũ của người kia thì coi như thua." - Coni.
" Các em đã hiểu hết chưa? " - Doni.
"Dạ, hiểu rồi ạ." - Đồng thanh.
" Ở đây đã có ai từng chơi trò này chưa?" - Coni.
" Tụi em ạ " - Jisoo lên tiếng rồi nhìn các thành viên.
" À trên Running Man. Á. Yoo Jae Suk." - Coni với vẻ mặt hoảng hốt.
" À. Vâng. " - Jisoo bối rối chỉ biết cười trừ.
" Vậy là có kinh nghiệm rồi. " - Coni nói rồi dừng lại một chút. " BP là một đối thủ đáng gờm đây. Mọi người hãy hết sức chú ý đến BP. "
" Vậy thì chúng ta bắt đầu trò chơi thôi. " - Doni.
" Mỗi đội cử ra một người lên thách đấu. " - Doni.
" Đội xanh cử Jisoo." - Coni nói rồi chỉ tay về hướng Jisoo.
" Và đội đỏ là cô gái vàng trong làng may mắn - Jennie." - Coni chỉ tay về Jennie.
" Hello! " - Jisoo cười lớn.
Jennie bối rối trước sự tăng động bất ngờ của bà chị. Nhưng đâu chỉ có mình Jennie mà ngay cả trường quay cũng bất ngờ.
Các đồng đội trong mỗi đội đều giúp cho Jisoo và Jennie đội nón sao cho lên hình đẹp nhất.
" Yah. Sao các em đội cái gì cũng đẹp thế hả? " - Coni ngưỡng mộ.
" Dạ, không đâu ạ." - Jisoo với Jennie đều phủ nhận khéo.
( Có gì đẹp chứ. Nancy ta mới là người đẹp nhất. Nhìn bản mặt của mấy chị đi cũng chỉ do make - up nên mới có được nhan sắc ưa nhìn nhưng vẫn còn kém ta. Ta khinh. ) - Nancy tỏ vẻ khinh bỉ. Đúng lúc ấy thì JooE quay qua nói nhỏ. - " Mấy nhỏ đó mà đẹp sao. Còn xấu hơn mấy đứa cave mà bày đặt lên mặt. Toàn nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ. Còn Nancy của chúng ta mới là đẹp nhất. " - JooE chỉ nói vài lời đã làm vui lòng của ả Nancy.
" Chỉ nói khẽ thôi. Kẻo người khác nghe thấy thì không hay." - Nancy nói vẫn có ý cười khinh.
" Công nhận nói khẽ ghê " - V quay qua nói Jungkook.
" Anh thính tai thật đó. Vậy mà cũng nghe cho được. " - Jungkook bó tay với V.
" Là hậu bối mà nói vậy ,lỡ bị đồn ra ngoài, e rằng sẽ bị ném đá nghiêm trọng rồi tẩy chay. Thật không biết cách sinh tồn trong showbiz mà." - Nói rồi V thở dài.
Jungkook chỉ biết gật đầu.

" Chúng ta bắt đầu thôi. " - Coni. " Chúng ta oẳn tù tì để quyết định ai hỏi trước nha"
" Oẳn tù tì " - Jisoo đếm nhịp.
Kết quả Jisoo ra kéo và Jennie ra búa.
" Wow." Coni la lên. " Jennie đúng là người may mắn mà. "
" Vậy Jennie hỏi trước. " - Doni.
" Chị hãy nói ba điều chị thích ở tiền bối BTS. " - Jennie bắt đầu với một cú khá mạnh.
Nhưng Jisoo không do dự mà nói : " Đẹp trai, hát hay và nhân cách tốt."
" Oh " - Cả trường quay đều thán phục trước vẻ mặt bình tĩnh của Jisoo. Trong khi đó cả BTS đều cảm thấy vui lòng và cười không ngớt.
" Làm tốt lắm chị Jisoo. " - Rosé lại khích lệ Jisoo.
" Jisoo chính là khen anh. " - V nói Jungkook, vẻ mặt anh ngượng ngùng như gái 18.
" Jisoo nói là BTS chỉ không phải V. Anh hiểu hôn? "- Jungkook cắt cụt hứng của V. Anh bĩu môi, ý không thích.
" Giờ tới lượt của Jisoo. " - Coni.
" Jennie ,kể tên ba câu thành ngữ. " - Jisoo.
" Ah........ " - Jennie lúng túng, không nhớ gì hết.

 Tình yêu không lối thoát. (Kookrosé) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ