Chap 24

1.4K 83 5
                                    

Sau khi quay xong chương trình BTS lại rủ BP đi ăn trưa.
" Hồi nãy các em làm tốt lắm! " - RM khích lệ BP.
" Dạ, tụi em cám ơn ạ. Các tiền bối cũng vậy. " - Jisoo.
" Các em chắc cũng đói rồi. Chúng ta đi ăn cơm trưa với nhau đi. Thấy thế nào? " - Jin mở lời.
" Dạ, được chứ. Tụi em cũng định mời các tiền bối. Hồi nãy các tiền bối nhún nhường tụi em. Tụi em thật sự cảm ơn. " - Jennie tinh ý phát hiện ra.
" Bị các em phát hiện rồi. " - Suga.
" Ngại quá. " - V ngại ngùng.
" Điên hả?" - Jimin đánh vào vai V.
" Á. Đau đó có biết không hả? " - V la lên. Vẻ mặt giận hờn.
" Vậy để tụi em chuẩn bị rồi chúng ta bắt đầu đi. " - Rosé nói với vẻ mặt hớn hở.
" Hay là chúng ta mời luôn GOT7 đi nha " - Lisa cũng muốn cảm ơn Bambam nên mới nêu ý định.
" Em nghĩ là được đó. GOT7 đối với chúng ta cũng thân mà. Cùng nhau ăn một bữa cũng tốt. " - Jungkook.
BTS nhìn nhau rồi gật đầu, tỏ vẻ đồng ý.
" Quyết định vậy đi nha. Em đi mời GOT7." - Lisa nói xong liền đi ngay.
" Bambam à " - Lisa lớn tiếng gọi.
Nghe được giọng của Lisa, Bambam lập tức quay lại tìm kiếm bóng hình người con gái ấy.
Vì chạy khá nhanh nên Lisa không cẩn thận vấp phải đá khiến cô nghiêng người về phía trước.
( Chết rồi, thế nào cũng ôm hôn đất mẹ. Trước mặt tiền bối thế này đúng là mất hết mặt mũi mà.)  - Lisa nghĩ trước khi rơi vào vòng tay của ai kia.
Và bây giờ Lisa đang nằm gọn trong vòng tay của Bambam.
Lisa ngước mặt lên liền bị Bambam mắng: " Con gái gì mà không biết đi đứng cho đàng hoàng, cứ hấp ta hấp tấp làm gì. Nếu không có tớ, chắc giờ cậu đang ôm hôn đất mẹ rồi." - Bambam nhìn thấy Lisa có vẻ tủi thân liền nói: " Mốt đừng chạy nữa, lỡ cậu bị thương thì sao? "
" Ừ, mình không chạy nữa. " - Lisa cười. Đây rồi, là nụ cười trẻ con, đẹp nhất trong lòng Bambam.
" Em làm gì mà chạy dữ vậy. Có chuyện gì sao? " - Jaebum hỏi.
" À thật ra thì BP với BTS định rủ nhau đi ăn trưa. Nghĩ là mọi người cũng định đi nên em rủ mọi người đi cho vui. " - Lisa.
" Vậy thì tốt quá. Anh còn nghĩ ăn với nhóm thế này cũng nhàm chán. Nay đổi khẩu vị. " - Jackson.
" Anh nói bậy cái gì đấy? " - Bambam.
" Anh đâu có nói bậy. " - Jackson.
" Vậy thì tụi em đợi mọi người ở kia nha. Tạm biệt mọi người. " - Lisa nói rồi chỉ về phía có cổng.
" Cậu đi cẩn thận. " - Bambam.
" Ừ mình biết rồi. " - Lisa vẫy tay chào.

_______

Ở nơi tất cả mọi người tụ họp, như là có sắp xếp trước. Hiển nhiên là Jungkook đang đứng cạnh Rosé và ông anh V cũng chẳng hề thua kém, liền lết xác qua chỗ Jisoo bám dai như đỉa. Nhìn buồn cười chết được.
Nếu nói đến đây mà không nhắc đến Suga thì quả là phí. Jennie và Suga tự nhiên được xếp vào couple... Mọi người đang nói chuyện rôm rả thì thấy Lisa chạy về.
" Em mời GOT7 rồi. Chúng ta chuẩn bị rồi đi ha. " - Lisa vui vẻ.
" Vậy được rồi. Chúng ta chuẩn bị đi. " - RM.
" Trước khi đi chúng ta chụp một tấm hình được không?" - Jungkook đề nghị.
" Em định chụp hình dưới cái trời nắng nóng như thế này sao? " - Jin lo làn da trắng của mình sẽ trở thành đen.

Ngoài lề:

( Em kì ghê đấy, sao tự dưng lại viết chụp hình ngoài trời làm gì?  Da anh khó khăn lắm mới trắng mà em nỡ lòng nào lôi anh ra ngoài nắng chụp hình. Bất công quá mà. 😭 ) - Jin said.
( Em chỉ là muốn chúng ta chụp một tấm hình thật đẹp làm kỉ niệm... Để mốt anh già đi còn có cái để nhớ về mình ngày xưa đẹp thế nào? 😂) - Tác giả said.
( Vậy là... Vậy là em chê anh già xấu phải không?) - Jin bất mãn.
( Em nào có. Anh chẳng phải là worldwide handsome sao? Anh luôn đẹp mà. ) - Tác giả ra sức an ủi.
( Coi như là em dẻo miệng. Tạm tha cho em. Sau này cho anh lên hình nhiều xíu.) - Jin said.
( Dạ rồi.)  - Tác giả bất lực.

______

" Mau ổn định vị trí, chuẩn bị chụp. " - Jackson la lên rồi cũng nhanh chóng chiếm một chỗ.

Sau một hồi chen lấn thì ai rồi cũng về người đó. Chỉ còn các thanh niên FA thì đành ra rìa bìa đứng.

Lại ngoài lề:
(Nãy em nói gì mà giờ anh bị ra rìa rồi. 😭) - Jin oan ức.
( Em biết rồi. Em bù đắp sau ha.)  - Tác giả.
( Anh ứ chịu) - Jin la lớn hơn.
Tác giả đành phủi tay đẩy ông anh này ra 😅.

______

" Đẹp quá trời luôn nè. Toàn mỹ nam mỹ nữ. " - Jackson tự hào.
" Anh mày đẹp nhất. " - Jin tự tin.
" Em đẹp hơn. " - V cũng chẳng chịu thua.
" Rồi ai cũng đẹp. " - Suga lên tiếng, ai cũng im lặng.
" Vậy giờ chúng ta đi ăn được chưa? Em đói lắm rồi đó. " - Jungkook quay qua nói với RM.
" Tất nhiên là đi thôi. " - RM.
" Các em chỉ cần theo xe tụi anh là được. Anh biết gần đây có quán ngon lắm. " - JB
" Dạ, tụi em biết rồi. " - BP.
" Vậy thì đi thôi. " - Mark.

~~ Lâu rồi mới ra chap ~~
< Mọi người nhớ thả 🌟 ạ >

 Tình yêu không lối thoát. (Kookrosé) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ