một cậu bé mới 17 thanh xuân với mái tóc mày bạc đặc trưng cùng chiếc khẩu trang luôn đeo trên khuôn mặt như tri kỹ của mình bước vào trang viên,trên người khoác chiếc áo đồng phục nghiêm chỉnh khắc tên "học viện iden" chậm rải tiến vào bên trong học viện,ánh mắt vô hồn của cậu không thể nhìn xung quanh,nó chỉ hướng thẳng về phía trước,không hề có một chút biểu hiện gì của thứ gọi là cảm xúc.hôm nay cậu sẽ chính thức gia nhập vào học viện này,học viện đặc chỉ dành cho những người được gọi là "survivor" và "hunter".sẽ có điều gì thú vị chờ đón cậu đây..?
...
[8:30am]
- nào nào nào trật tự!
tiếng động lớn vang lên khắp cái lớp đang nháo nhào như cái chợ lên,thu hút mọi sự chú ý của mọi người,những con mắt hướng về phía chiếc bàn giáo viên đó,nơi có một người đàn ông khuôn mặt giữ tợn lườm quanh lớp như một chiếc camera không chừa sót một góc nào,mọi hoạt động đều bị ngừng lại bất chợt,khiến cho cậu đứng ngoài cửa lớp cùng bị một phen hú hồn.
- lớp chúng ta sẽ có học sinh mới,trước khi giới thiệu,thầy muốn các em phải thu dọn lại những thứ mà các em bầy bừa ra thật ngăn nắp!
nhận được hiệu lệnh,mọi người đều thu dọn thật nhanh vào,có cậu lười đến nổi nhét luôn một đống vào học bàn.thầy giáo quay đầu sang hướng cửa lớp,gật đầu nhẹ ra ám hiệu cho cậu bước vào.
mọi người...trong lạ quá
- học sinh mới,em tự giới thiệu đi. [nói rồi thầy trống tay lên bàn giáo viên]
- Aesop..Carl...[cậu sợ hãi nắm chặt chiếc va li trong tay đến mức ửng đỏ,cố gắng thốt lên từng lời]
- được rồi,thầy mong các em sẽ hoà đồng với bạn mới,và đừng xảy ra tình trạng ma cũ bắt nạt ma mới như lúc trước,nếu phát hiện sẽ bị làm đơn xuất khỏi học viên!
- vâng..[cả lớp đồng thanh]
cậu run rẩy những từng gương mặt trong lớp,cậu đã không tiếp xúc với con người từ nhỏ nên vì đấy mà mắc căn bệnh sợ người sống,được đào tạo trong một khu chỉ toàn lag xác chết,cậu quen với điều đó,nếu bây giờ để tiếp xúc với người sống,quả thật là khó khăn.
cậu tiến về phía cuối lớp,nơi còn một cái bàn trống ở đó,thật nhanh nhẹn để không bị thu hút ánh nhìn.
- cậu ta bị làm sao vậy..?
- sợ bị bắt nạt à?
- chúng ta chưa làm gì cậu ta mà,tch.Yếu ớt
những tiếng xì xầm to nhỏ xung quanh bắt đầu vang lên khiến cậu càng lo lắng hơn mà cúi gầm đầu xuống mặt bàn.
- này..tớ gọi cậu là Carl nhé..?
- !!!
cậu giật bắn người lên,từ từ ngước đầu dậy,đó là giọng nói từ một cậu con trai ngồi bàn trên với chiếc đeo mắt có những hình thù kì lạ trên đó,làm sao cậu ta có thể thấy đường khi đeo cái băng mắt đó được ?
- đừng sợ,tớ chỉ làm quen thôi.Eli Clark,tên tớ! [cậu chìa tay ra như có ý định muốn bắt tay với cậu]
- Eli..?à vâng chào cậu..Eli..
[end chap 1]
xin chào các :3 tớ là Mable gọi tớ là Mây hay Ma Bồ tuỳ các cậu =)) đây là fic đầu tiên của tớ nên nếu như văn chương có lủng củng thì nhẹ lời thôi ;-; tớ sẽ rút kinh nghiệm ;-; vì lí do quá u mê cặp này và gu chuyện tớ theo kiểu tình cảm học đường ý nên có thể sẽ OOC nên cậu nào không đọc được thì đừng phốt tớ và hãy bấm out ra ạ ;-; cảm ơn đã đọc tới đây,tớ sẽ cố gắng ra chap nhanh nhất có thể uwu
BẠN ĐANG ĐỌC
JOSCARL | học viện ngọt ngào
FanfictionWarning : OOC cực mạnh,bối cảnh là những chuyện yêu đương học đường nên ai không đọc được vui lòng bấm kick :> cp : JosCarl Ngoài ra còn có các cp khác :>> (Vì con au chèo rất nhiều =))) ))