Tui chưa thể đọc một cái nào hết!!! 😱😱😱
•.
Truyện này tui không nhớ rõ lắm, hình như cũng sủng á.
.Này là truyện sủng này. Đọc giới thiệu cũng thấy hơi hứng thú nhưng tui vẫn chưa nhảy hố :))
Đại loại là anh công nhặt được em thụ. Em thụ bị bệnh về não nên mang tam trí trẻ thơ (hình như là vầy) nhưng về sau ẻm cũng bình thường trở lại hà.
CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT :))
*niên hạ: kiểu anh công nuôi em thụ từ nhỏ đó, kiểu đem về làm dâu từ bé ấy :)) Tui lại hổng quá thích thể loại này.Mặc dù vậy nhưng tui cũng vẫn đọc thể loại (chỉ đọc một hai truyện kiểu vậy thôi) nhưng có một truyện tui thích cực kì luôn!!!
Tên truyện: Chiều Hư - Na Khả Lộ Lộ.
Thể loại: hiện đại, niên hạ, phụ tử, có H, HE, truyện khá ngắn (mấy chục chương thoi :)) ).Tạm thời tui chỉ nhớ vậy thôi. Nhưng ấn tượng của tui về truyện này rất đậm nha. Bởi cảnh H miêu tả đẹp quá chừng làm tui mê mệt nó!!!
Tiện thể nói luôn, thâm trầm phúc hắc chiếm hữu cường mỹ công x tiểu thiếu gia hơi biệt nữu mỹ thụ :))
Mấy truyện khác các bạn có thể tìm đọc, tên truyện tui đã ghi ra như hình trên rồi đó :)) Các bạn cố đọc cho ra chữ nha :))
Nói luôn cách tui tìm được mấy truyện trên nè, truyện đam mỹ chiếm hữu công đó! Có mấy truyện là chiếm hữu siêu cường biến thái Thông minh tuyệt đỉnh mỹ cường công đó, và đa số là cường mỹ thụ nhoa :)) Tại đó là cặp đôi mà tui mãi yêu mà.
•
Tui nhờ chút, các bạn có thích truyện yaoi hông? Tui chụp một Đống tên truyện yaoi luôn đó, đa số là lấy từ nguồn Myreadingmanga.info nên tất cả đều là tiếng anh nghen. Nếu muốn các bạn có thể cho tui tên truyện mà các bạn muốn đọc (sau khi tui đăng tên truyện) để tui dịch lời luôn cho. Nhưng nói trước là như vậy có khả năng không được chính xác lắm đâu à nha~Trên tất cả, các bạn phải cho tui biết các bạn có muốn tui đăng tên yaoi hông mới được à.
BẠN ĐANG ĐỌC
List truyện Gay theo thể loại
De TodoTác Giả: Linh_Cm3 Các bạn có thể vào đây tìm đọc những bộ truyện đam mỹ theo sở thích của mình. Trong quá trình đăng ảnh có thể sẽ có những tên truyện trùng nhau bởi vì mình chưa có thời gian lọc truyện nên các bạn có thể bỏ qua tên truyện được lặp...