Chương 3: I died

1.2K 91 1
                                    

<Tôi đã chết>

Tsuna's POV

Mỗi ngày đều như nhau, tôi ăn, ngủ và thử nghiệm.

Các thói quen thông thường mỗi lần, mỗi ngày. Tôi đi về phía gương trong phòng và nhìn vào mặt tôi.

Tôi có màu sắc tóc nâu nó rối hướng lên trên như bị giật điện ấy, màu mắt nâu mật ong, trông thật buồn tẻ và chết bên trong.

Tôi không có biểu hiện trên khuôn mặt của tôi,

Mặc dù người tôi đầy vết bầm tím và bết tiêm đâm.

Tôi không biết bao năm đã trôi qua, tôi không chắc vì tôi chưa bao giờ nhìn thấy ánh sáng mặt trời kể từ khi tôi bị khóa ở đây, nhưng ruột của tôi nói với tôi rằng đã 3 năm kể từ đó (intuition: trực giác).

Tôi hầu như không cảm thấy mình đang sống. Tôi có thể cảm thấy cơ thể mình yếu đi và tôi luôn thở không đều.

Có lẽ bởi vì hàng ngày họ thực hiện thí nghiệm 3 lần lên tôi 3,

Và luôn kiểm tra tôi với ngọn lửa kỳ lạ này. Nó có màu sắc khác nhau của ngọn lửa chảy trong mạch máu tôi, đó là những gì tôi nghe được và hơn nữa nó có tên gì.

Vàng – mặt trời
Lam – mưa
Chàm – sương mù
Đỏ – bão
Lục – sấm
Tím – mây
Vam – Trời
Đen – Unknow (không rõ).

Các nhà khoa học không biết về thứ lửa đen tôi che giấu nó khỏi họ.

Nó dựa trên thời tiết. Tôi không biết tại sao ... và các nhà khoa học dường như mong muốn thực hiện nhiều thử nghiệm hơn với tôi kể từ đó.

Hôm nay một lần nữa họ sẽ thực hiện thí nghiệm trên tôi và kiểm tra tôi với những thứ chất hóa học kỳ lạ.

Tôi thở dài ... và cánh cửa lại mở ra và người đàn ông xuất hiện tôi không biết tên anh ta tôi không thể đọc được. Tôi chỉ mới 4 tuổi khi tôi bị bán ở đây và bây giờ là 7 tuổi, bên cạnh không có ai dạy tôi đọc hay viết, tôi lắc đầu với suy nghĩ này trong đầu.

Hãy để trở lại trình bày tôi đặt tên cho anh chàng này.

"Thoái hóa*" tên mát mẻ phải không?

*Shithead: bọn ngu; là thứ chết tiệt; đồ ngu; đồ thoái hóa; đầu rùa; đồ đầu đất

Tên đàn ông mở cửa cho tôi một lần nữa trong phòng thử nghiệm và thực hiện một thí nghiệm.

"Ho ~ chút ít lần này chắc chắn! Điều này sẽ hoạt động !! Tôi sẽ không thất bại lần nữa !! kuhahaha ~"

Không, ông sẽ thất bại một lần nữa. Tôi chắc chắn về điều đó.

"Bây giờ ~ với điều này, ngọn lửa của mày sẽ hòa một và mày sẽ trở thành một con rối hủy diệt! Tao sẽ tẩy não mày và làm theo lệnh của tao"

Tên này thực sự "ngu vãi", ngừng nhảm và làm cái thứ quái đản thí lên tôi nhanh lên cho dùm.

Sau một thời gian đáng kinh ngạc mà tên "ngu vãi" đã làm, gã đưa thứ gì đó vào miệng tôi và tôi cảm thấy 6 mũi tiêm tiêm qua mạch tôi. Rồi gã đâm một mũi nữa vào ngực tôi.

Cơ thể nóng bừng, tần suất tim bắt đầu đập liên hồi không khỏe với một đứa trẻ nhưng bị thí nghiệm nhiều như tôi đã không phù hợp để nói cơ thể trẻ em bình thường nữa, nhộn nhạo khiến tôi bất giác mở miệng cười hét lên và hét lớn đến nỗi cổ họng tôi đau như địa ngục.

Sau đó, một thứ chất lỏng ấm áp chảy đến cánh tay và ngực của tôi.

Tôi ho ra máu khi tên "thái hóa" này cười sung sướng mà ghê tởm.

Lúc sau, cơ thể tôi bỗng nhiên thiêu cả người tôi vậy.

LỬA<những ngọn lửa>

Tất cả màu sắc của ngọn lửa bùng phát ngay cả tên "Thái hóa" đó cố gắng đưa tay bị phỏng đến cơ thể tôi và sau đó tôi nghe thấy tiếng còi khẩn cấp, ngọn lửa tiêu thụ mọi thứ mà nó lan vào và đốt cháy nó giống như ngọn lửa đang phản ứng với những gì tôi cảm thấy ngay bây giờ. Đau kiếp.  Đau.

Nó đau và tôi gào thét lên đau đớn, tôi không cảm thấy gì cả, mọi thứ giác quan đều tê liệt nhưng tôi tiếp tục hét lên cho đến khi mắt tôi xung huyết. Tôi không nghe thấy gì, cũng không thấy.

Chết tiệt tên "thái hóa".

Chết tiệt ————

Rồi đột nhiên mọi thứ đều đen kịt. Sau đó sáng bạch. Điều cuối cùng mà tai tôi cho phép tôi nghe là ...

"Ôi khỉ! Chết rồi!"

Vậy ... mình chết rồi?

Mình chết thật à? ??

Đây có phải là cảm giác nó muốn chết này?

Cảm giác nó thật yên bình ...

Cuối cùng tôi cũng có thể nghỉ ngơi.

Tôi đã chết.

AUTHOR:

Hy vọng mấy má hưởng thụ! Ủng hộ và like truyện mình nha!

Oh! (hẹn gặp lại)

CON TRANS:

Ổn chưa mấy má?

Trans by Cái Vẹo Gì Đây

KHR Fanfic - Bầu Trời Đêm Bé Nhỏ Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ