"CANTEEN-
(Left table 3 girls and 4 boys)
-Whoa ang cute naman ng couple nayon sino kaya sila? (G-1)
-Che ang pangit ni girl sa akin nalang si boy mas bagay kami hehehehehehe ^_^ . (G-2)
-Tumahimik nga kayo diyan as if namang magugustuhan kayo ng baklitang yan. -_- (B-1)
-Bakla? Baka ikaw ang bakla Liam paano naman kasi kahit isang daang babae pa ang irito namin sayo kahit isa wala kaman lang ginalaw.at paano mo naman nalaman na bakla yan? Eh kung titingnan ang gwapo at sure akong girl friend nya yang cute na girl na kasama niya. (B-2)
-Ang sabihin mo inggit ka lang pare hahahaahahahahaa :V (B-3)
-Che gusto niyo untogin ko yang mga ulo niyo...?? (LIam/B-1)
-Pare mag girl friend kana kasi,kaya ayan mukha kana tuloy bakla.... (B-4)
-Cheeeeeeeeee. -_- (liam/B-1)
-AAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHA (G-3=B-3/ALL)
(Right Table)
-Alam mo Don sarap sapakin ng mga tao dito.. (Anna)
-Yeah ah. (Don)
-Mga Elite nga ang mga nag-aaral dito pero pangpalingke naman ang mga ugali,paano kaya ni dad matitiis na dito ako pag aralin kung malalaman lang niya Wla man lang katahimikan. (Anna)
-Alam mo hayaan mo nalang wala namang mga pakialam ang mga nagaaral dito kung ano kaman o sino ka. (Don)
-Aisshhhht Kahit na. (Anna)
-Siya nga pala saan mo gustong mag umpisang mamasyal? (Don)
-Sa mga room ko nalang tutal alam mo naman yun diba? (Anna)
-Okay......Gusto mo ibili kita ng candy para hindi ka mabagot sa pamamasyal natin? (Don)
-Sige damihan mo ha,kasama na yung lips candy marami para masaya. ^_^ (Anna)
-Okay diyan ka muna huwag kang aalis. (Don0
(Anna="Nod")
"4 HOURS passed-
-Ahahahahaahahahaha akala ko naman madadala na kita sa pa candy candy hindi pala. (Don)
-Eh kasi naman napagod ako kaya ang bilis na-ubos huhuhuhuhuhu bili mo pa ako ng marami bilis.... (Anna)
-Bumili ka doon kung gusto mo. (Don)
-Fine.Kung makaka-bili ako papabayaan mo akong pumunta ng mall okay??
-Eh hindi pwe-
-Opssss Bye. :P (Anna)
-Hoy Anna samahan nlang kita kung gusto mo pa bibilhin ko lahat ng gusto mo. (Don)
-Huwag na nakaka-bagot kang kasama at tsaka gusto kung mag muni-muni para maganda ang pasok ko bukas hehehehehehe kung hindi ka kumbinsido tatawagan ko nalng si dad at sa kanya nalng ako magpapaalam. (Anna)
-Eh di gawin mo at least kapag may nangyari sayo hindi ako ang sisihin ng dad mo kundi ikaw blehhhhhh. :p (Don)
-CHEEEE Bakla,, (Anna)
BINABASA MO ANG
THE KILLER OF LOVE AND HATE (Moving-)
Romance"I AM THE GIRL WHO WILL LOVE YOU IN FIRST BUT I AM ALSO THE GIRL WHO WILL SHOOT YOU IN THE END" By:ANNA_OAKLEY