CHAPTER-2 (8-years Ago)

33 3 0
                                    

-Hi Mom.

-Good morning Baby,How's your sleep?

-Great :) Where is Dad?

- He's already taking a breakfast.

-Oh ang takaw talaga ng baboy na iyon hindi na nakapaghintay.

-Shhh baka marinig ka ng dad mo,Halika na Alam mo namang mainipin yun.

-Wow Good morning P-DAD ^_^ heheheehehehee.

-Ikaw na bata ka ipinapahiya mo talaga ako sa harapan ng mommy mo.

-Ikaw naman hon hindi ka na nasanay sa baby natin eh naglambing lang naman yan.

-Oo nga dad you must be proud kasi nagkaroon kayo ng anak na maganda katulad niyo except lang po sapagiging P-dad niyo hehehehehehe.   (P=PIG)

-Tumigil ka na nga diyan at kumain na,Syanga pala baby I already enrolled you to a school that owned of one of my business partner,So kung gusto mong tinganan papayagan kitang mamasyal mamaya. (Dad)

-Really dad?

-Yup.

-wOW mom come with me please?

-Sorry baby i can't i have an emergency meeting that i must attend,But i can let Donathello to be with you.  (Mom)

-Okay. :(

-It's okay baby we still have a lot of time to be togethere or we can have a bond next week you like?  (Dad)

-Hmmp Yes. ^_^\

-You know that we love you so much right? So be understanding and be good.  (Mom)

-Thank you dad &Mom.

(Silent/eating)

-Mom Where's Donathello?

-Ah he's already at the school enrolling  hes self.  (MOm)

-What i thought-

-It's okay baby Manong will give you a ride to school And Donathello Will be waiting there.  (Dad)

-Ah okay.

-So i have to go.  (Dad)

-Me too.  (Mom)

-Bye baby take care. Don't let Donathello to be transform and don't play him.I don't like him to transform in to you know.  (Dad)

-Bye honey my little angle muahh.  (Mom)

-Hheheheehee okeyyyy dad. ;)

-Pasaway ka talaga alam ko na  ang tawang ganyan ayus-ayusin mo yan ha at baka bukas o mamaya nasa ospital na si donathello.  (Dad)

-Ah okay fine bye.

 (Kiss to each other chick and forehead)

"2 HOURS LATER-

 

-Tay tara na po sa school.

-Okay mam.

-Tatay naman eh sabing anak nalang ang itawag niyo,at tsaka kapatid ko narin naman ang turing sa anak niyo kaya huwag nalang po mam.

-O siya sige sakay kana at naghihintay na daw yung anak ko sa paaralan niyo.

THE KILLER OF LOVE AND HATE  (Moving-)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon