CHaAPTER-4 (Meet the Rivals)

15 3 0
                                    

"8:00 pm-

-Hayyyyyyyyyy Gutom na ako.

-Hoy bruha buti at gising kana.

-Bakit?

-Bakit ha? Eh Ang taas lang naman kasi ang tulog mo girl at tsaka bakit ka inatake ng ganun ano bang pinag gagawa mo at napagod ka ng ganun?  Samantalang ingat ingat pa ako sayo.

-Wala naman naki-pagaway lang he he he he he.

-Sabi ko ma nga ba ano na naman ba yan? Hulaan ko may inasar ka na naman ano?

-As if namang Hindi yun mangyayari,Haller kilala mo naman ako kapag ako binangga sorry nalang.

-Hay ikaw talaga pasaway kahit kailan buti at Hindi ako napagalitan ng mga parents mo.

-Ahahahaha Kung alam mo lang kung gaano ako saya ng may inaasar ako.

-Kwento ka?

-May lalaking tatanga tanga kasi at sinadya ko siyang banggain para mag papansin ang cute naman kasi eh,pero kasalaanan din niya kung bakit pagbangga ko nahulog lahat ng pinamili niya kasi naman naglalakad pero NASA ibang direction ang mga mata niya Hindi sa dinadaanan niya at doon sa poster ng bench model ito naka tuon at sinabihan ko pa na pulubi siya  at nakipag sagutan pa na Hindi daw siya pulubi kaya ang ginawa ko inasar ng inasar ko pa ahshshahaha kaya nagmukha siyang bakla sa pakikipag away kung tutuo mang bakla siya siguro nasabunutan na ako mukha kasing sasabunutan ka na sa reaction niya ahahahahaha.

THE KILLER OF LOVE AND HATE  (Moving-)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon