11:00 am
LISA mơ màng tỉnh giấc...tay còn ôm người bên cạnh. Cô nhìn Chaeyoung đang ngủ thật say kia...
Hôm qua không biết nàng ấy đã uống nhầm bao nhiêu viên thuốc nữa, cứ đòi mãi... Vừa xong sau 5 phút đã muốn tiếp, cô cũng không ngại đáp ứng cho nàng... Đến 4,5 giờ sáng gì đó nàng mệt xong ngất đi luôn thì mới ngưng lại.
Cô thề rằng đó là lần đầu tiên trong đời mình phải sử dụng đến sức cùng lực kiệt đến vậy.
Còn trong chuyện cô đọc thì viết " Sau khi xong ...hai người ôm hôn nhau hạnh phúc, Tổng cong bế bé thụ vào phòng tắm ngâm cho dễ chịu, massage cho bé thụ,... Sau đó lên giường ôm nhau ngủ ..."
NHƯNG KHÔNG PHẢI NHƯ VẬY ĐÂU CÁC BẠN!!! ĐỜI KHÔNG NHƯ LÀ MƠ. Σ (゚Д゚;)Hôm qua sau khi Chaeyoung mệt ngất đi rồi thì cô cũng không còn tí sức nào mà bế nàng vào phòng tắm nữa, cô đổ sập xuống giường ôm nàng ngủ đến tận giờ này.
Hiện giờ thực trạng trên người cô là cánh tay đau nhức
* chẳng lẽ hôm qua vận động quá nhiều sao ?*
Hai đầu gối bắt đầu hơi tím bầm xíu vì cô "quỳ nhiều" (¬_¬)
Trên người cả hai đều còn nồng mùi hoang ái...
Cô nhìn nàng vào bất đầu suy nghĩ nhiều hơn về mới quan hệ của hai người. Nhìn nàng ngủ say ngư vậy có gì đó hạnh phúc len lỏi ở trong tim, thật ấm áp.
...
Cơ thể đau nhức, nàng dần cảm thấy đói bụng. Mở mắt ra, nhìn lại thân người mình muốn rụng rời, hai đầu ngực bị mút đến thâm tím lại, có dấu hiệu sưng lên, bên dưới thì ê ẩm, người đầy dấu hôn, mùi hương tinh dịch và mùi mồ hôi đầy còn đầy trên người nàng ( '°Д°)
* Bộ hôm qua mình bị LISA... "hăng máu" lắm hả trời (。ŏ_ŏ) * - Chaeyoung
Dần dần trong đầu nàng hiện ra một số hình ảnh hôm qua của mình.
* Nhục nhã quá đi, trời ơi! *
* Hay trốn đi nhỉ? Nhân lúc LISA kia không có ở đây*
* Tại cái khách sạn quái quỷ này cả*
Nàng liền bước xuống giường, chân vừa chạm đất đã ngã quỵ xuống. Cố gắng đứng dậy bước 1 bước... 2 bước và...
" Aaaa trời mie.... " - Nàng dẫm lên quả xoài dưới sàn xé xuống sàn.
* mới sáng ra nhào đầu rồi *
* Tiểu thư đây không sợ nhé, ta vẫn còn bò lết vào toilet được nhé* ◐.̃◐
* Cơ mà hơi đau hic.... * (╥﹏╥)
...
Nàng đang ngâm mình trong bồn tắm, cơ thể cảm thấy khỏe hơn được một chút và nàng cũng bắt đầu suy nghĩ về tên LISA MANOBAN đó, mối quan hệ của nàng và cô...
____________________
Tắm xong tiếp tục bò ra ngoài, trên người có quấn chiếc khăn mỏng.
LISA ngồi trên giường vội vàng chạy ngay đỡ nàng dậy.
"- Chị làm gì bò vậy? 0.0 "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] 18+ Căn Nhà Của Hạnh Phúc (JenSoo) (LiChaeng)
Fantasy- Thịt nhiều, dành cho 18+ trở lên nhé!! Ai chưa đủ 18 đọc mị không chịu trách nhiệm khi "em chưa 18" đâu!!! 😂 JISOO mồ côi mẹ từ nhỏ, cô sống ở cô nhi viện. Từ nhỏ đã thông minh xuất thần và ham học hỏi, nên mọi người cho cô đi học từ 4 tuổi. Sau...