...
Chạy đến phòng trọ của nàng... Lê từng bước vào...
Gõ cửa...
Gõ cửa...
Gõ cửa...Nàng khóc hai ngày nay rồi, vừa mới mệt thiếp đi thì nghe tiếng rõ cửa...
Giật mình?!! Mới 3h sáng
...Ai đến giờ này? Phải chăng tên khốn nào lẻn vào đây làm nàng có thai? Phải không nhỉ?
Bây giờ không còn rõ cửa nữa... Mà là tiếng đập cửa...
Jennie sợ hãi...
Hay có người ám sát mình...
Cầm con dao, rung rẩy từng bước tiếng về phía cửa...Tiếng đập không còn nữa. Im lặng.
Đáng ra không định mở đâu, nhưng không hiểu sao nàng lại bước đến bên cửa. Giờ JISOO không còn bên nàng nữa, nàng đã chia tay với em rồi... Giờ không còn gì để mất nữa... Mở cửa ....................
*cạch*
Người con gái đang ngồi co rung rẩy nghe tiếng mở cửa vội đứng dậy nhưng không nổi, ngã nhào về phía nàng khụy xuống... Ngất đi!
Nàng hốt hoảng khi có người nhào đến mình...
Aaaaaaaaa tên khốn biến thái đêm khuya sao?
Là cha của đứa bé sao? Định giết nàng sao????? Tận cùng của sự sợ hãi...không hét lên được nữa!!! Cứng hết cả họng...
Bị đè ngã ra sàn. Cái lạnh từ cơ thể người phía trên truyền qua người nàng... Khôngggggg!!!
Xác chết sao? Ai giết người rồi để ở ngoài cửa bấm chuông như trong phim hoạt hình Conan mà nàng và JISOO đã xem??, nhớ như in từng chi tiết...Chết rồi!!!!
Nhưng...
Mùi hương này sao quen thuộc? . Đẩy người đó ra khỏi nàng, vừa nhìn thấy khuôn mặt của người đó chợt trái tim đau thắt.JISOO CHẾT RỒI SAO?
"- JISOO à. Em... JISOO mau tỉnh dậy đi, sao người em lại lạnh như thế này!! Hic đừng làm chị sợ mà" nàng ôm lấy cô khóc nức nở.
"- Đừng mà... Sao hic sao em lạnh quá vậy? Em chết bỏ chị sao? Huhu"
Vội vàng sờ khắp người cô...
Cô chết thật rồi sao? Nàng cảm nhận cô còn thở, chỉ vì quá lạnh nên tay chân cứng thôi.........................
...Chạy lên gác ôm nệm, chăn xuống, trải xuống sàn... Lôi cô nằm lên đắp chăn lại... Ôm lấy cô sưởi ấm. Mở điện thoại lên giờ này còn quá sớm, không gọi bác sĩ được.
Bạn có cuộc gọi từ Lalisa
Bấm nghe.
"- Huhu....chị ơi... Hức hức... Chị Chichu hic ...." - LISA
"- Sao vậy LISA? Sao em khóc? " Jennie hoảng
"- Đêm qua chị ấy lao ra khỏi nhà trong khi trời đang lạnh. Rồi mất tiêu luôn. Em gọi không được, đến khi lúc nãy em lên mạng thấy được đoạn clip hic... Chị ấy bị xe tông... Huhu....chị ơi ....
Tông mà né kịp nhưng không ở lại hiện trường mà chạy đi đâu luôn rồi... Huhu, có khi nào chết rồi không? Em sợ lắm hức... " LISA kể cho nàng nghe chuyện hôm qua
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] 18+ Căn Nhà Của Hạnh Phúc (JenSoo) (LiChaeng)
Fantasia- Thịt nhiều, dành cho 18+ trở lên nhé!! Ai chưa đủ 18 đọc mị không chịu trách nhiệm khi "em chưa 18" đâu!!! 😂 JISOO mồ côi mẹ từ nhỏ, cô sống ở cô nhi viện. Từ nhỏ đã thông minh xuất thần và ham học hỏi, nên mọi người cho cô đi học từ 4 tuổi. Sau...