Chương 9: Xàm của LISA

13.2K 972 122
                                    

...
Người dưng nước lã quen biết gì nhau chứ.

     Nàng không thèm quan tâm đến người như cô ta nữa, xía.

  Nàng quay qua trò chuyện cùng bạn mình.

               JISOO nãy giờ ăn rồi nếm thử rượu quá trời, cũng hơi ngà ngà chóng mặt nên thư giãn đầu óc nhìn xung quanh sau đó thấy Jennie.

* Chị ta học ở đây sao? * - JISOO

             Jennie đang trò chuyện với bạn mình cười rất tươi. JISOO bắt gặp nụ cười đó, tim đập loạn xạ hết hên.

Chị ấy dễ thương quá đi.

Hồi hộp quá, cô sắp thích chị ấy mất rồi! Vội móc điện thoại gọi về cho LISA.

LISA đang ngủ...

"- LISA à, chị vừa gặp  1 cô gái, rất xinh đẹp. Tim chị nhảy ra ngoài đi đâu mất rồi, làm sao giờ? "

Đang còn ngái ngủ nghe JISOO bên kia gấp rút hỏi, LISA tỉnh cả ngủ

"- Woaaaaaaaaaaa, chichu mở trái tim lại rồi à? Đem chị dâu về cho em điiiiiii. Theo đuổi chị ấy đi, nhà xây sắp xong rồi. Về cùng ở chung này"

"-..."

"-..."
 
...

               Hai chị em tâm sự xong cũng là lúc buổi lễ kết thúc. Cô từ chối xe đưa mình về và quyết định đi theo Jennie.

                  Jennie định đi về thì Cabi có ý đưa nàng và Irene về với lí do là khuya rồi. Do dự một lúc cũng đồng ý bước theo xe của Cabi về, JISOO đứng nhìn theo có vẻ cô đủ thông minh để hiểu được vợ tương lai của mình đang có người theo đuổi -.-

       Cô dù sao cũng biết được phòng của Jennie mà, lêu lêu. Cô tự bắt taxi đến. Nhưng khoan đã mình đi tay không à? Mua gì được nhỉ?
Các bạn sẽ nghĩ mua hoa, hay gấu bông đúng không? JISOO nghĩ khác...

Trên taxi suy nghĩ thấy cửa hàng mền gối còn mở cửa nên cô không suy nghĩ chạy vô mua chăn mền gối xong lên xe đến phòng Jennie =))))

                  Đến phòng Jennie, đứng ở cửa, gõ cửa! Không mở, cô nghe tiếng nước chảy. Chắc chị đang tắm. Đợi xem một lát không còn nghe tiếng nước nữa cô mới gõ cửa lần nữa, lần này Jennie ra mở cửa thật.

       Ra nhìn thấy JISOO, nàng có chút ngạc nhiên.

"- Đến đây làm gì? " - Jennie lạnh lùng ( đầy nghị lực)

"- À, em tính rủ chị đi ăn khuya" - JISOO

"- Cô rãnh nhỉ? Tự mà đi, thân thiết gì với nhau đâu"

"- Đi với em đi, em sợ ma lắm, hic hic " - JISOO làm mặt tội nghiệp

Nhưng vô ích =))) Jennie còn không chịu bước ra ngoài nói chuyện với cô nữa, chỉ hé cửa rồi lú đầu ra thôi.

"- Tự đi đi . Tôi ngủ rồi " Jennie ngại

"- Sao chị đề phòng em dữ vậy? Em là người tốt, em có làm gì chị đâu, cho em vào nhà xíu đi,  ở ngoài lạnh quá "

[BH] 18+ Căn Nhà Của Hạnh Phúc (JenSoo) (LiChaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ