Lần đầu viết H :))
Chị Astrid mặt liệt làm khó nhau vkl ='))) Thôi thì mời mọi người thưởng thức chén thịt đầy sỏi này ='))
____________________________Astrid không hiểu vì sao dạo gần đây cô luôn cảm thấy khó chịu trong người. Cái cảm giác bức bối như muốn dày xé tâm can này lúc nào cũng đeo bám lấy cô không rời. Astrid chẳng biết phải diễn giải ra sao, nhưng nó thực sự khiến cho cô cảm thấy rất bực bội.
Rảo bước trên dãy hành lang tiến đến bãi luyện tập, vị nữ bá tước vô tình bắt gặp được anh chàng Cuồng Chiến Rìu - Wiro Sableng đang đứng nói chuyện rất vui vẻ với cô nàng pháp sư gió Annette. Không biết vô tình hay hữu ý, Astrid thầm để ý thấy rằng ánh mắt của Wiro hướng đến Annette chứa một thứ cảm xúc gì đó rất kì lạ. Si mê chăng? Hay là thích? Cô cũng không biết, Astrid chỉ biết rằng cái cách mà đôi gò má xinh đẹp của Annette đỏ ửng lên mỗi khi cái tên Wiro đó nói gì đó khiến cho Astrid cảm thấy cực kì khó chịu. Thế là vị nữ bá tước liền xoay người, đi về hướng ngược lại với hai người kia.
Cũng may là hành lang hiện đang vắng người, không thì bọn họ chắc chắn sẽ để ý thấy gương mặt đen ngòm tỏa ra sát khí đáng sợ kia của Astrid.
...
Tối hôm đó, Astrid tâm trạng tệ đến mức ở yên trong phòng, không buồn ra ngoài thưởng thức buổi tối chung với mọi người. Mặc cho người hầu cận Butterfly liên tục gõ cửa hỏi han, vị nữ bá tước kia vẫn cứng đầu một mực ở lại trong phòng mình.
Mang trên mình một bộ trang phục thoải mái, Astrid nằm trên giường, đôi mắt màu xám tro dán chặt vào trần nhà. Tâm trí bỗng nhiên lại ùa về hình ảnh mà mình nhìn thấy lúc sáng, tâm tình lại trở nên bực bội hơn liền ngồi dậy, trút giận vào chiếc gối đang nằm.
Astrid chẳng hiểu sao mình lại hành động như vậy nữa. Cô chỉ cảm thấy rất khó chịu khi thấy cô nàng pháp sư kia gần gũi với một ai đó khác. Tất nhiên là cô biết rằng mình không có quyền cấm đoán Annette không được lại gần ai, nhưng Astrid vẫn chẳng thể nào chịu được cái cách mà em đỏ mặt trước Wiro. Và Astrid cũng cảm thấy không thể nào ưa nổi cái cách mà Wiro luôn dán cái ánh mắt si tình của mình về phía Annette. Mọi thứ đều làm cô cảm thấy cực kì, cực kì khó chịu.
Rồi cô đập đầu vào gối mấy cái, buông ra một tiếng gầm gừ đầy tức tối, xong rồi lại đặt lưng mình lên chiếc giường êm ái. Đưa tay lên vò lấy mái tóc màu đỏ rực của mình, Astrid lại tiếp tục gầm gừ, xong rồi cũng đành ôm cục tức trong bụng mà tắt đèn đi ngủ sớm.
Cầu trời hãy cho cô đừng nhìn thấy Annette hay Wiro vào ngày hôm sau. Nếu không thì chắc chắn cô sẽ chịu không nổi mà làm hành động gì đó ngu ngốc mất.
Và trớ trêu thay, ông trời ở trên cao kia có vẻ như rất thích đùa người, khi mà ngay chiều ngày hôm sau, Astrid lại một lần nữa bắt gặp Annette và Wiro đang đứng nói chuyện dưới tán cây lớn trong bãi luyện phép. Hỏi vì sao Astrid lại mò mặt tới chỗ này ư? Tốt nhất đừng hỏi nếu như bạn không muốn bị bay đầu.
Mọi chuyện có lẽ sẽ rất là bình thường nếu như tên Wiro Sableng kia khi không tự nhiên ăn gan hùm mà đánh liều hôn lên trán của cô nàng pháp sư kia một cái, thành công khiến cho Annette đỏ bừng khuôn mặt, đến độ sắp bốc khói tới nơi. Và hành động vừa rồi đã đem sức chịu đựng của Astrid ra mà bẻ gãy làm đôi. Vị nữ bá tước đột nhiên cảm thấy rất muốn cầm kiếm tới đồ sát tên Wiro kia, để hắn biết điều mà không đụng đến Annette nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ᵃᵒᵛ] ᴬˢᵗʳᶦᵈ ˣ ᴬⁿⁿᵉᵗᵗᵉ ᶜᵒˡˡᵉᶜᵗᶦᵒⁿ
FanfictionTuyển tập các mẩu truyện về cặp đôi Astrid/Annette trong Liên Quân (Arena of Valor) ⚠WARNING: OOC⚠ 🚫NGHIÊM CẤM ĐỤC THUYỀN🚫 Truyện chỉ được đăng duy nhất ở Wattpad, vui lòng không mang đi đâu, xin cảm ơn.