Warning: #BDSM #Futanari
Nếu không thích hoặc dị ứng, vui lòng clickback. Được lấy ý tưởng dựa trên bộ phim Fifty Shades of Grey.
•••
Chủ tịch của tập đoàn Rosécendres nổi tiếng toàn cầu chính là cô, Astrid.
Ngay từ thuở còn bé, Astrid đã bộc lộ ở mình những tố chất rất siêu việt. Cô thông minh, tài giỏi, xinh đẹp và đầy mưu trí. Năm 15 tuổi đã hoàn thành xong chương trình kiến thức phổ thông, lên 17 thì cô bắt đầu dấn thân vào con đường kinh doanh, học hỏi sách lược. Để rồi đến năm 22 tuổi liền một bước tiến lên vị trí chủ tịch, nắm giữ trong tay số cổ phiếu khổng lồ lên đến hàng trăm, hàng ngàn tỉ USD.
Bởi vì Astrid là một con người hoàn hảo như vậy, nên cũng đã có không ít người đã tranh giành, xâu xé lẫn nhau chỉ để được leo lên giường với cô. Nhưng Astrid vẫn thế, vẫn tỏ ra không chút hứng thú với những người kia. Bởi lẽ bọn họ nào biết được cô thực sự là con người như thế nào ngoài cái danh tiếng hào nhoáng lấp lánh kia. Nếu như biết được, hẳn họ sẽ suy nghĩ khác. Mà thật sự thì, cô cũng chẳng quan tâm đến bọn họ nghĩ gì về mình đâu, bởi vì hiện tại, cô chính là kẻ đứng đầu, nắm trong tay mình tất cả mọi thứ.
Và thêm cả, cô cũng đã có cho mình một cô tình nhân nhỏ rồi...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Ch... chị... ưm..."
Annette vòng tay câu lấy cổ của Astrid trong khi chị trao cho em những nụ hôn nhẹ nhàng lên môi. Bàn tay chị đặt trên gương mặt em, khẽ vuốt ve khiến trái tim của Annette như tan chảy. Em chẳng bao giờ có thể cưỡng lại được khi chị nhẹ nhàng âu yếm em như vậy. Nhưng có lẽ, Annette cũng thích cả khi chị trở nên mạnh bạo và độc đoán với em nữa.
"Em đã sẵn sàng rồi chứ?" Astrid hỏi, đôi tay cô vòng ra phía sau eo của em, kéo em lại gần mình và trao cho em cái ôm đầy âu yếm. Cô biết là em chẳng thể nào chối từ trước lời mời gọi của cô đâu, nhưng cô thích hỏi vậy, cốt là để thấy được phản ứng và biểu cảm trên gương mặt của em thôi.
Đỏ mặt, Annette vùi đầu mình vào lòng ngực của Astrid nhằm che dấu đi sự xấu hổ của chính mình và ngại ngùng gật đầu. Em làm sao có thể cưỡng lại được sức hút của chị kia chứ. Vả lại, cái cách mà ánh mắt ấy của chị nhìn em đầy say mê khiến cho con tim em cảm thấy thật bồi hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ᵃᵒᵛ] ᴬˢᵗʳᶦᵈ ˣ ᴬⁿⁿᵉᵗᵗᵉ ᶜᵒˡˡᵉᶜᵗᶦᵒⁿ
FanfictionTuyển tập các mẩu truyện về cặp đôi Astrid/Annette trong Liên Quân (Arena of Valor) ⚠WARNING: OOC⚠ 🚫NGHIÊM CẤM ĐỤC THUYỀN🚫 Truyện chỉ được đăng duy nhất ở Wattpad, vui lòng không mang đi đâu, xin cảm ơn.