Chương 1 : Lisa Cục Bột Nhỏ [ LiSoo ]

6.5K 378 45
                                    

Kim Jisoo nằm trên giường lớn, mi mắt khép lại, hơi thở nàng đều đều.

Hôm nay là ngày nghỉ, ngủ nướng một chút chắc cũng không sao ~

Đang yên bình trong giấc ngủ say, bỗng nhiên nàng cảm thấy có vật gì khẽ động đậy trong chăn của mình.

Nàng lờ mờ thức giấc, ngẫm nghĩ một hồi mới ngồi bật dậy. Lisa của nàng đâu rồi???

" Ưm... " Vật thể lạ kia khẽ kêu nhỏ một tiếng, từ từ trong chăn ngóc cái đầu nhỏ ra.

Là một đứa bé!

Jisoo kế bên khẽ tròn mắt, hài tử này ở đâu chui ra vậy??

" ChiChu unnie, LaLice muốn ôm chị ngủ.... " Vật thể lạ tự xưng là LaLice kia lăn lại gần Jisoo, cái má nhỏ áp lên cánh tay nàng.

" Bé con....cưng....tại sao lại ở đây...?? "

" LaLice không ở đây thì ở đâu? ChiChu unnie, LaLice muốn ôm chị ngủ ~ "

Vừa nói vừa bò lên người nàng, chốc lát đã thấy Lisa tựa đầu vào ngực nàng mà hài lòng mỉm cười.

" A, chỗ này của chị thật mềm ~ " Tiểu biến thái Lisa sẽ cạ cạ mặt mình vào ngực nàng, không ngượng miệng mà phun lời khen ngợi.

" Nhóc con!! Đi xuống cho chị, chúng ta cần nói chuyện rõ ràng. " Jisoo ngại ngùng ẫm Lisa xuống người mình, đặt cục thịt nhỏ ngồi đối diện với mình.

" Em tên gì? " Jisoo nghiêm túc nhìn đứa trẻ còn nửa tỉnh nửa mơ trước mặt mình.

" Em tên LaLisa Manoban ~ " Lisa dụi dụi hai mắt, miệng nhỏ không quên trả lời.

" Em bao nhiêu tuổi? "

" Em năm tuổi ~ " Lisa đưa năm ngón tay ngắn ngủn còn hơi mũm mĩm của mình về phía nàng.

" Lisa...nhóc thật sự có phải Lisa? "Nàng hơi run, tiến lại gần Lisa cục bột nhỏ để xem xét.

* Chụt ~ *

Lisa cúi người về phía trước, nhanh chóng hôn trộm một cái lên môi của nàng, rồi hí hửng nhảy xuống giường.

Jisoo ngẩn người vài giây, sau đó gò má nhanh chóng ửng đỏ.

Cái tính cách thích hôn trộm người khác này không lẫn vào đâu được!!! Đích thực là Lisa rồi!!!

" Lisa!!! "

" Em xin nhỗi ~~~~ "

Căn phòng phút chốc trở nên nhộn nhịp, kẻ lớn kẻ nhỏ rượt nhau vòng vòng.

____________

Lisa cục bột nhỏ đu chân nàng, hại Jisoo không thể tập trung nấu nướng.

" Lisa, em có thể leo xuống được không? " Jisoo cười khổ, tay xoa nhẹ đầu Lisa.

Lisa gật đầu, rồi buông chân nàng ra.

Jisoo mỉm cười hài lòng, hài tử này cũng thật ngoan ~

Lisa nhỏ nhắn đi kiếm cái ghế, bắt để leo lên được thành bếp.

" ChiChu, cứu em.... " Lisa khổ sở leo lên ghế cao, nhưng leo mãi cũng không được.

Jisoo hoảng hốt tắt bếp, tiến lại phía Lisa đang hì hục leo ghế, nhanh chóng ẫm cục bột nhỏ lên.

CỤC BỘT NHỎ ĐỪNG CHẠY NỮA,CHỜ BỌN CHỊ THEO VỚI! [ Lisa X All ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ