Chương 2 : Lisa Cục Bột Nhỏ [ LiJen ]

4.4K 344 33
                                    

Lisa cục bột nhỏ của chúng ta ở nhà của Jisoo rất ngoan, còn lễ phép và nghe lời.

Nhưng nhiều lúc lại càn rỡ khiến Jisoo giận dỗi, lôi cái mông nhỏ ra đánh một trận.

Hiện giờ là 9h sáng, Lisa và Jisoo đã hoàn thành bữa ăn sáng của mình vào 1h trước.

Lisa ôm gấu bông ngồi trên sofa xem hoạt hình, kế bên là Jisoo đang gọt táo, lâu lâu còn đút cho nhóc một miếng.

" ChiChu, LaLice chán. " Tắt TV đi, Lisa chui vào lòng Jisoo.

Hôn lên má Lisa cục bột nhỏ một cái, nàng ôn nhu xoa đầu.

" Lisa, chúng ta có nên qua nhà Jennie unnie không? " Cao hứng hỏi đứa bé trong lòng mình, tay vân vê hai má phúng phính.

Từ lúc Lisa biến thành một đứa trẻ, hầu như chỉ nhớ tên người thân như nàng, người nhà của Lisa, thêm Chaeyoung và Jennie và vài kỉ niệm nhỏ . Còn những thứ như kiến thức học tập, bạn bè ở trường hầu như đều quên hết.

Nói không lo là nàng nói dối. Lỡ như Lisa không thể trở về ban đầu nữa, nàng phải làm sao đây?

Cuộc tình giữa họ lúc này rất đặc biệt, một mối tình tay tư nhưng ngọt ngào, không tranh giành cũng không xảy ra mâu thuẫn.

Yêu nhau 4 năm như vậy, đột nhiên lại trở thành một đứa bé, ngây thơ như nai nhỏ, lâu lâu lại biến thành sói con.

Nàng khẽ thở dài một tiếng, sau đó thôi không nghĩ nữa.

" Là Nini unnie sao? " Lisa ngước nhìn Jisoo, hỏi nhỏ.

" Đúng rồi, em muốn qua nhà chị ấy một chuyến chứ? " Vừa mới kết thúc câu, đã thấy cái đầu nhỏ gật lia lịa.

Lisa tâm tình vui vẻ nhảy khỏi người nàng, chạy vào phòng thay quần áo.

Jisoo còn nghe rõ mồn một câu nói xằng bậy của tiểu biến thái kia, khiến nàng muốn đem xuống đánh một trận.

" Em muốn ăn mandoo nhân Nini ~~~ "

Đấy là câu nói của tiểu biến thái LaLisa phun ra lúc nãy, thật khiến cho người khác nội tâm kéo mây đen, suy suy ngẫm ngẫm.

Rốt cuộc cái đầu nhỏ của Lisa chứa cái gì vậy???

________________

* Díng Dong *

Jisoo đứng trước cửa nhà Jennie nhấn chuông một cái, tay kia nắm lấy tay của Lisa cục bột nhỏ.

" A, Jisoo...Ủa? Bé con nào đây? " Jennie giây trước còn mỉm cười với Jisoo, giây sau đã dồn hết sự chú ý vào Lisa cục bột nhỏ.

" Jennie, đây là Lisa. " Jisoo khó khăn tiếp lời, chuyện này thật sự còn quá nhiều khúc mắc.

" Lisa có em họ sao? Ayo, nhìn đứa bé này ngũ quan giống em ấy đến 7,8 phần. " Jennie xoa nhẹ má của Lisa.

" Không, đây là Lisa, LaLisa của chúng ta... " Jisoo hướng ánh mắt chân thật về phía Jennie.

" Chuyện này nói ra rất dài dòng. Nên chúng ta vào nhà, tớ sẽ kể cậu nghe. " Jisoo khẽ nhìn Lisa đang mút kẹo bên cạnh.

CỤC BỘT NHỎ ĐỪNG CHẠY NỮA,CHỜ BỌN CHỊ THEO VỚI! [ Lisa X All ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ