Chương 3 : Lisa Cục Bột Nhỏ [ LiceChae ]

4.1K 346 27
                                    

Sau khi thành công khiến Jisoo và Jennie đổ gục về sự dễ thương không điểm dừng của mình.

Hôm nay Lisa cục bột nhỏ lại bị Chaeyoung unnie ôm trong lòng mà sủng ái. Hai má bé bị nàng hôn đến đỏ ửng rồi.

Sáng sớm Jisoo unnie có việc bận nên đi ra ngoài, vì sợ bé ở nhà một mình nguy hiểm nên nhờ Chaeyoung qua trông hộ.

Ai ngờ Chaeyoung lại bị Lisa cục bột nhỏ làm cho tan chảy, nhất quyết giữ khư khư bé bên mình.

" Lisa a, em có thích chị không? " Chaeyoung chu chu môi hồng nhìn Lisa.

" Chị đối với LaLice như thế nào, LaLice đối với chị thế đấy. " Lisa ôm lấy nàng, cười híp mắt.

" Awww, trời ơi em đáng yêu quá đi mất ~ " Chaeyoung hôn chụt chụt lên má Lisa.

" Chaeyoung unnie a, má em bị chị hôn đến đỏ rồi, môi chị cũng lem son hết rồi kìa. " Lisa chà chà hai má, chề môi nói.

Chaeyoung nghe cục bột nhỏ nói vậy, liền đi tìm khăn, lau hết vết son trên mặt Lisa.

" Chị xin lỗi. Tại em đáng yêu quá, chị không kiềm chế được. " Nàng thấy bản thân hơi quá, thật áy náy a ~

Lúc Chaeyoung lau má cho Lisa, vừa vặn chuông cửa lúc đó reo lên hai tiếng * Ding Dong *

" Chắc ChiChu unnie về rồi, LaLice ra mở cửa. " Lisa nhảy xuống ghế sofa, chạy nhanh về phía cửa chính.

" Aaa, ChiChu unnie về rồi ~~~ " Lisa đu lấy Jisoo, khiến nàng chút phốc phản ứng không kịp.

" Cục cưng à, ở nhà với Chaeyoung unnie vui chứ? " Jisoo ẫm Lisa lên, sủng ái hôn lên khắp mặt.

" Rất vui a, Chaeyoung unnie còn ở trong phòng khách đấy ~ " Lisa cục bột nhỏ chỉ chỉ vào phòng khách.

Jisoo gật đầu tỏ vẻ đã biết, sau đó ẫm Lisa vào nhà.

_______________

* Tại Trung Tâm Mua Sắm GEIWORLD *

Sau khi đã dùng 30 phút cuộc đời của mình để năn nỉ Jisoo được dắt Lisa cục cưng kiêm cục bột nhỏ đi chơi.

Được sự đồng ý của Jisoo khiến Chaeyoung tâm tình cực kì vui vẻ, nhanh chóng nắm tay Lisa cục bột nhỏ tung tăng đi mua sắm ~

" Lisa, em ngồi vào xe đẩy đi, chị đẩy cho. " Chaeyoung chỉ chỉ vào trong xe đẩy, dịu dàng dụ dỗ cục bột.

Lisa lắc lắc đầu, tinh nghịch trả lời. " Em cảm thấy như vậy rất là con nít. Đi bộ vừa tốt cho sức khỏe, vừa khiến bản thân chững chạc hơn. "

Chaeyoung nghe vậy bật cười thành tiếng.

" Em chỉ mới có 5 tuổi thôi đấy, nói chuyện y như bà cụ non. "

Lisa phụng phịu bĩu môi. Người ta nói đúng mà!!!

______________

Chaeyoung và Lisa hiện tại đang ở khu mua sắm của trẻ em.

Lisa mắt sáng rỡ, chạy tới chạy lui, môi mhỏ luôn cong lên thành nụ cười.

Chaeyoung phía sau nhìn thấy Lisa vui vẻ như vậy, trái tim của mình cũng thấy vui vẻ theo.

CỤC BỘT NHỎ ĐỪNG CHẠY NỮA,CHỜ BỌN CHỊ THEO VỚI! [ Lisa X All ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ