King PovPagkaalis ko knina sa program.
Ngpunta ako ng kung saan saan.
Ngpalipas ako ng galiit.
Ng sama ng loob ki kelay.
Gusto kong mgsorry sakanya, kya naisipan kong puntahan na sa bahay nila.
Hinintay ko syang dumating.
Hanggang sa---
Bumaba siya sa isang kotse.
Kasama yong marcos nayon!
Kinunot ko yong kamao ko.
Okay na knina eyy.
Tas heto na naman!
At hinatid pa sya.
Hindii porke artista sya,
Kya nyang makuha si kelay.
Kaya nyang mapaibig si kelay.
Hindii.
Hinding hindii.
Umalis na si marcos at bumaba ako.
Papasok na sana sya ng gate ng----
ako : bat mo sya ksama!? salitang galit.
Nilingon nyako. Halatang gulat.
kelay : mi patakaran bang bawal?
ako : nilapitan ko sya at hinawakan sa braso. Mahigpit! bat ba napaka tigas ng ulo mo. Bato naba yang ulo mo o bakal. Oh siguro bobo ka. kya hindii mo maintindhan yong mga snasabii ko!!! Diba sabii ko wag kang makikisama sa mga lalakii na dimu kilala!!! ganoon lang kasimple!!! hindii mo magets huh. diniinan ko.
kelay : aray. king, nasasaktan ako. ano ba!? bitawan muko. king!? ngpupumiglas sya.
ako : nasasaktan ka!? kailan. hindii mo alam kosii wala kang pakialam sakin. Ni hindii mu ngako kyang sundin! Ni hindii mu man lang naisip kelay. Na nasasaktan ako! nasasaktan ako sa ginagawa mo! pinapakita mo sakin na hindiiko mahalaga sayo.
kelay : tumulo na yong luha nya. bigla nya tinanggal yong braso nya. at hahawakan kuna sana uliit ng--- wag muko mahawak hawakan! nasasaktan kna nyan! ano pako. ano pa yong nraramdaman ko!? umiiyak na tlga sya. kung sino man ang MAS NASASAKTAN ngayon! AKO YON!!! AKO KING!!! NASASAKTAN AKO dahil 2nd nako sa buhay mo! 2nd nalang ako ngayon sayo! Si princess na yong 1st placer sayo. Kosii girlfriend mo sya. Kosii sobrang mhal mo sya. At alam ko yon. Sa twing pinagalitan muko at si princess hindii. Hindii muko pinapasama sa mga activities sa school kosii gusto mo na si princess lang ang sumama. Dati dati mukha ko halos yong nasa phone mo! yong password yong bday ko. Dmating lang si princess ngbago kna sakin. Unti unti munako kinakalimutan. Oo ngseselos ako, kosii bespren ko hindiiko kyang mahalin eyy.
ako : hindii ganoon yon kelay. Mhalaga ka sakin, alam mo namang nauna ka kesa ki princess kya lang pareho kayong importanti sa buhay ko. gingawa yon dahil mahal kita, mahal ko ang bespren ko! at ayaw kitang mapahamak.
kelay : yon nga eyy. Bespren mo lang ako! Yon ang problema king. Bespren lang tayo, kaso minahal kita! minahal ko ang bespren ko! Noong snabii kong gusto kita noong debut ko. King? hindii isip ko ang nagsabii noon. Puso ko ang mismong ngsalita noon.
ako : sabii mo wala lang? sabii mo---
kelay : kosii pag inamin ko pagtatawanan mo lang ako. Kosii para sayo ako lang naman yong kalog na bespren mo! Pag inamin ko, maaring layuan muko! iwanan! 14years tayong mgkasama at ayawkong itapon yon ng dahil sa stupid feelings ko para sayo!
ako : kelay? h-hindiiko alam.
kelay : pinunasan ang luha. king? hindii kuna kaya. Sobrang sakit na. Alam kong masaya kna ki princess. At walako balak sirain kayo, yang relasyon nyo. Ayawko din lumala pa'tong katangahan ko.
ako : a-ano? kelay. anong pinagsasabii mo.
kelay : Umuwii kna. Gabii na.
ako : hindii ako uuwii hanggang hindii mo nililinaw yang mga snasabii mo.
kelay : pagod nako. umiiyak sya ulit.
ako : hinawakan ko sya sa braso. this time naiiyak nako. kelay.
kelay : pagod nakong masaktan king ): hindii kuna kaya. Mas mabutii pa, itigil na natin tong FRIENDSHIP nato. Wala tong patutunguhan.
Nabigla ako sa sinabii nya.
Pumatak na mga luha ko.
Hindiiko lubos akalain na itatapon lang nya yong 14years na ngsama kamii dahil lang sa feelings nya sakin.
ako : wag namang ganto kelay. Wag ganto, kelay. please wag muko iwan. Wag mong itapon lahat ng to. Parang awa muna! niyakap ko sya.
kelay : im sorry king. Goodnight. paawat nya. and goodbye. pumasok na sya ng bahay nila.
Tinignan ko sya sa kwarto nya.
Alam ko sisilip sya.
Naniniwala ako, hindii nyato magagawa sakin.
Kelay???
Ng-on nayong ilaw.
Andoon na sya.
Hinihintay ko paring lumingon sya.
At pagnagkataon.
Iiwanan ko si princess.
Para sakanya.
T______________T
After 15mins.
Bumagsak ang malakas na ulan.
Umiiyak parin ako.
Kasabay ng pag-off ng ilaw sa kwarto nya. Bumagsak ang ulan.
Napa buntong hininga nalang ako.
AT umalis na.
T_____________T
•••
-notgeyaa♡
BINABASA MO ANG
Inlab Ako Sa Bespren Ko(COMPLETED)
FanfictionHanggang Bespren lang naman talaga. Kaso.... Started: September 17,2014 Ended: February 17, 2015