Joaqy POV
Me: Pau, guys pwede ko bang sabihin kay Pau na kaming dalawa lang please !!!
Nash & Kei: Wag na dito na HIYA PA ehh! Dali na please dito na lang!
Me: Sige na nga dito na... Pau...
Nash & Kei: DALINAAAAAAAA!!!!!
Me: PAU CAN YOU BE MY GIRL TOO? ( whispering to mysssselllfff ) O MY GOSH!!! Nagulat ako sa sinabi nila KEI AT NASH KAYA YAN!!! 😨😨😨😨😨😨😨
Kei: Pau! Okay ka lang?
Pau: Yessssss! Joaquin Reyes! YESSSSS
Me: Talaga PAU so TAYO na?
Pau: OO NAMAN SABI KO NGA YES :):):):)
Nash: Sige magkwentuhan tayo tungkol kay Joaqy! 😏😏😏
Me: Oh! Bakit naman ako?
Nash: Basta, kasi etong si broh nung nakita namin kayong dalawa diba mag bestfriends kayo, si Joaqy nung nakita nya si Pau ( JOAQY NAMUMULA ) gusto nya na daw ligawan pero natakot sya na mabusted sya ni Pau kaya after 5 years nya na daw liligawan, pero ngayon HANDA na syang ligawan si Pau kaya yan CONFIDENT SYA NGAYON, kaya yung nasa school tayo sabi ni Joaqy sakin na itutur nya daw si Pau tapos ako naman KAY KEIII, tapos si Pau nakatulog daw sa balikat ni Joaqy hindi daw alam ni Pau na nakatulog daw sya kay Joaqy kaya AWKWARD daw hehe, Pero ang sabi ni Joaqy kay Pau habang natutulog si Pau ay ( kinalabit ko si Joaqy ) ' AFTER 5 YEARS PAU LILIGAWAN NA KITA, PERO PAG HANDA NA AKO SIGE DIRETSO LIGAW NA KITA, PERO PAGIISIPAN KO PA KUNG HANDA NA AKO ' ( Ang dami kong sinabi pero okay lang yun )
Kei & Pau: Grabe ang dami mong sinabi tunkol talag lahat kay Sun!
Kei & Nash: SINONG " SUN " ????
Pau: Edi si Joaqy!
Me: Wehh ako SI SUN! Wait huys may nabupng pangalan kung si Pau tawag sakin ay SUN ako naman ay SHINE, so SUNSHINE ANG TAWAGAN NAMIN ANG CUTIEE!!!!!!
Pau, Kei, & Nash: OO NGA NOH!!!
Pau: ANG CUTIEEE NG SUN, ANO KAYA KUNG PIE NALANG TAWAG KO SAYO TAPOS IKAW TAWAG MO SAKIN AY PANCAKE YUN NALANG HEHEHE!!!!! Yun nalang ha PIE hehe ang cute talaga!!!
AGREE BA SI JOAQUIN SA TAWAGAN NILA NI PAU!! TINGNAN NATIN HEHEHE
#PAUQUIN GF AT BF NA!!!!
#KEIASH GF AT BF NARIN HEHEHEH
BINABASA MO ANG
( JOAQUIN REYES STORY ) ANG SWEET NAMIN
Fiksi RemajaHello! Ako nga pala si Joaquin Reyes ako po ay may gusto sa NEW STUDENT NAMIN, meron po akong kaibigan ni Nash Aguas meron din syang si YUNG NEW STUDENT na friend ng CRUSH kong NEW STUDENT... Alam nyo po kung sino ang aking CRUSH at kung sino rin an...