Anh ! Có thể yêu em lần nữa không ?

662 43 0
                                    

JungKook sau khi hiểu được hết các câu nói của Taehyung cậu tức tốc chạy đến nhà Jimin , mưa ngoài trời dần lớn mây đen che đi mọi giọt sáng cuối cùng trên bầu trời . Rất nhanh chóng đường phố được thấp sáng lên bằng các ngọn đèn điện khắp nơi , JungKook cứ thế chạy đến khu phố Jimin ở . JungKook thật sự chẳng biết chính xác ngôi nhà nào là của Jimin trên ngon phố rộng này , cậu ngồi bệt xuống lưng tựa vào hàng rào gỗ nơi cậu mỗi ngày chờ Jimin đi học .
Từng giọt nước mưa thưa chảy xuống cả thân người JungKook , mưa ngoài kia thật to đâm đau cả da thịt may sao vờm cây lớn kia đã che bớt đi dòng nước trời đổ xuống . JungKook mắt đỏ ngầu thật khó để phân biệt nước mưa của trời và giọt nước mắt của cậu đang lăn dài trên gương mặt điểm trai nhưng biểu hiện đầy lo lắng .
- Khốn khiếp , tại sao chứ ? Tại sao Jimin lại không nói ... tại sao hyung ấy lại chịu đựng một mình . Vì một kẻ ngu ngốc như mình mà hyung ấy đã phải đánh đổi mạng sống sao ?
JungKook ngồi đó chờ đợi cũng như không hề hi vọng sẽ gặp được Jimin , cũng không đủ dũng khí để gọi Jimin ra để đối mặt trong cậu bây giờ rối rất rối .
Cứ ngồi trong cơn mưa lớn như thế , bỗng các giọt mưa chẳng rơi xuống nơi cậu nữa . JungKook ngước mặt lên khi thấy chân mang đôi ủng vàng dừng sát bên mình . Gương mặt điểm trai , đôi mắt to tròn hướng lên nhìn người trên , giọt nước mắt rơi một cách tự nhiên như thể không kiềm nén nổi nữa cứ lăn xuống từ đuôi mắt .
- Anh ! Có thể yêu em lần nữa không ?
JungKook nói với Jimin ... người đang cuối xuống vẻ mặt đầy lo lắng nhìn xuống JungKook đang ngồi bệt dưới đất trông rất thảm .

Hanahaki - hoa nở rồi ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ