Anh chẳng thể nhớ ...

748 44 0
                                    

Jimin như đứng hình trước cậu nhóc JungKook , nếu không phải Jimin đột nhiên kiểm tra camera khu phố để xem thử khu phố có chỗ nào bị sét đánh cháy không . Jimin vừa nghe tiếng sét lớn 15p trước và vừa nghe tiếng còi xe chữa cháy nên phải kiểm tra xem có thuộc khu mình không . Vô tình lại thấy JungKook ngồi bệt đó như vừa gặp chuyện gì đó chẳng may , Jimin sợ rằng JungKook vô tình bị cướp khi đi ngang khu mình .

Mặc vội đồ đi mưa Jimin phóng đến chỗ JungKook , miệng cứ lầm bầm cầu xin rằng JungKook chẳng xảy ra chuyện gì . Càng đi thì thấy khu phố càng vắng do mưa to quá chẳng ai lại muốn ra đường lúc này , cảm giác lo lắng của Jimin lên cao . Giọt nước mắt nóng ấm bỗng lăn dài xuống đôi gò má tròn , đôi môi run run tím tái do mưa lạnh cứ táp vào mặt cậu .

Nhìn thấy JungKook ngồi đó bình an , Jimin như đứng hình nước mắt đã ngưng rơi . Nhìn thẳng xuống gương mặt kia , JungKook đang khóc .
- Anh ! Có thể yêu em lần nữa không ?
Jimin im lặng nhưng bên trong con tim như muốn vỡ tung , len lõi bên trong Jimin là cảm giác vỡ oà lòng ngực co thắt dữ dội . Jimin vội quay người đi theo một phản ứng gì đó chính Jimin cũng không biết vừa đi được vài bước đã bị vòng tay JungKook ôm chặt lại như muốn anh không bỏ đi được .

- Xin anh ... xin anh Jimin ! Nhớ lại em đi , là em sai khi từ chối anh , là em ngu ngốc chẳng nhận ra mình đã yêu anh ....
- Jimin , anh có thể yêu em lại không ? Em hứa sẽ yêu anh thật nhiều , cả đời bên anh . Lo lắng cho anh . Xin anh Jimin cho em cơ hội .
Jimin mặt đã đầy nước mắt cậu nhận ra bản thân đã yêu JungKook , chính xác là yêu từ lúc nào rồi giờ nó lại thức giấc sau giấc ngủ do cuộc phẩu thuật đó gây ra .
- JungKook bình tĩnh đi em , anh ... anh ...
- Jimin xin anh , đừng quên em đi , Jimin em yêu anh .
- JungKook ... anh chẳng thể nhớ trước đây bản thân đã yêu em hay chưa , hay nhiều đến mức nào ... nhưng lúc này . JungKook , anh yêu em .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Hanahaki - hoa nở rồi ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ