LTschool.blog
15,462 lượt thích
LTschool.blog Chân dung cô bạn hot nhất ngày hôm nay của LTschool - Trần Cự Giải đang học tại lớp 12A2.
Kì thi tốt nghiệp đang ngày một gần hơn, để giúp học sinh có thể nắm chắc hệ thống kiến thức nữ giáo viên môn Văn khối 12 đã giao bài tập là vẽ sơ đồ tư duy kiến thức.
Và ngày hôm nay, khi đến giờ thu nộp bạn Trần Cự Giải đã được khen ngợi rất nhiều và được đánh giá cao về khả năng tư duy, sự sáng tạo, tài năng vẽ hình minh hoạ của mình. "Bạn ấy vẽ những hình ảnh có thể liên hệ với kiến thức, khả năng làm việc của bạn ấy rất tốt. Chỉ cần nhìn những hình ảnh ấy dù không có chữ viết ta cũng có thể hiểu nội dung mà bạn ấy muốn truyền đạt." Đó là những lời khen ngợi mà giáo viên dành cho bạn ấy.
Dàn admin của LTschool.blog thay mặt cho toàn thể học sinh của LTschool chúc bạn sẽ đạt được kết quả tốt nhất trong kì thi sắp tới nhé.#adBird
Xem thêm 3,845 bình luận
HuuSi: Ố là la... Cô bé hớp hồn thằng Yết điên lớp mình đây mà :)))
=> MySoi: Mày nói thế không sợ bị nó đấm gãy răng niềng à?
=> Linhpho: Răng đang niềng mà bị gãy là ăn cám nhé con :))))))
=> vIETduck: Mày muốn thành Thị hay Thị Nở?
=> Scosdamms: Mai mày ăn cám nhé 😊
=> HuuSi: Dạ thôi. Em biết lỗi của em rồi ạ 😣 Scosdamms
MySoi: Đừng có ai đụng đến bạn ấy nhé. Crush của thằng Yết lớp mình đấy ạ :))))))
DuaGang: Sao hai năm trước học ở đây mà tao lại không biết trường có em này nhỉ?
NhatBella: Lớp mình nay có nhân tố hot nên cả lớp cũng được dịp ăn theo :)))))
Ngocpretty: Người ta thì như thế mà mày thì như l** Scosdaams
=> Scosdaams: Đừng sỉ nhục mình thế bạn ơi 😏 Tại mình không muốn thể hiện thôi :((
=> Ngocpretty: Lộn xào vừa thôi kẻo gãy lưng :]
TaurusloveAqua: Nhà BlueCancer ở đâu sao không về mà cứ chạy loanh quanh trong tim Scosdaams
Leomeomeo: Ngọn cỏ ven đường không với được mây đâu anh ơi Scosdamms
=> GirlA1: Mình có anh trai đang học đại học khoa công nghệ. Liệu mình có thể đề cử anh ấy làm người yêu của chị ấy không?