6...

1.3K 78 3
                                    

LTschool.blog

blog

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

15.837 lượt thích

LTschool.blog Vậy là đã sắp đến lúc LTschool phải chia tay khối 12 khóa XX - YY rồi. Như mọi năm nhà trường sẽ tổ chức prom party vào ngày cuối cùng khi khối 12 khóa XX - YY còn học tập tại đây. Kết quả cho cuộc bình chọn King & Queen đã có, kết quả sẽ được công bố tại prom party. Cuối cùng dàn admin LTschool.blog xin thay mặt cho toàn thể học sinh của trường gửi đến các bạn khối 12 lời cảm ơn vì đã chọn LTschool làm nơi học tập, để đội ngũ giáo viên của trường nói riêng và tập thể LTschool nói chung được đồng hành cùng các bạn suốt chặng đường ba năm qua. Chúc các bạn đạt được kết quả tốt trong kì thi và sẽ đạt được nguyện vọng của mình ở tương lai gần.

#adLips

Xem thêm 13,345 bình luận

GirlA1: Có ai muốn cá cược King & Queen năm nay không?

  => ĐKC5: Khó xơi lắm má. Bỏ phiếu kín thì khó đoán trúng lắm -_-

  => Boylangthang: Xem thử 4 tháng gần đây khối 12 có bao nhiêu nhân tố tỏa sáng là đoán được liền :)))

  => GirlD3: Nói thế thì King & Queen nhiều vcl í

Sagisweet: Với tư cách là một admin mới của LTschool.blog và là thư kí của hội học sinh. Đề nghị các bạn không chơi trò cá cược tránh gây ra những mâu thuẫn không đáng có làm mất sự đoàn kết của học sinh LTschool. Nếu có người cố tình bỏ ngoài tai những lời này thì hội học sinh sẽ xin ý kiến của hội đồng kỉ luật để đưa ra biện pháp trừng phạt thích đáng. Xin chân thành cảm ơn!

  => GirlD3: Tưởng ai hóa ra là người quen :))))

  => Amhate: Bộ tưởng được làm thư kí hội học sinh là thành má người khác hả?

  => Fuckyou: Làm như chức cao lắm ấy mà đòi ra lệnh cho người khác 😏

  => GirlD3: Cứ làm như má thiên hạ vậy :)))

  => Thebest: Bớt ra vẻ lại lại không có ngày ra đường nát mặt đấy!

  => Ariel: Cái quần què gì đang xảy ra? Học cách ăn nói cẩn thận đi mấy đứa -__-

  => Gemgoodboy: Một lũ ghen ăn tức ở ha 😕

  => Scosdamms: Mấy em khóa dưới kinh phết đấy :)))))

  => Fuckyou: Bọn tôi làm sao thì có liên quan gì đến mấy người?

  => PhamLej: Ghê, ghê, ghê....

[12CS] - YAMHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ