BestFriend with Benefits (Lovers)

5.1K 43 8
                                    

Nickolet  the author of this : 

All right reserved 2014 ....

 BESTFRIEND with Benefits  ??? ( Long Story )

AUTHOR'S note :

guys COMMENT and VOTE huh .. ayoko ng siLent readers :) yun lang  

May mga kaibigan na sa problema ka dapat dinadamayan hindi sa KAMA ... nakakainis man isipin na kaibigan muna pinatulan mupa .?? hanggang kelan kaya nila matatatak sa isip nila ang salitang hanggang " BESTFRIEND WITH BENEFITS " lang tayo wala nang sosobra pa dito ....

ito ay kwento ng dalawang magkaibigan na hindi napapansin ang landas na kanilang tinatahak na maling mali na pala ,  pero para sa kanila okey lang ito dahil dito nila naeexpressed ang gusto nila ...

NO COMMITMENT ...     NO PROBLEM ...     NO WORRY ....      JUST SEX !!!        only  ???

 ***********************************************************************************************************

CHAPTER 1 :  Sa sChool Basis ... Gawa ng Project .??

 tEacher : Good Morning class ... dadako na tayo sa aralin natin na kung paano makakapagplano ng magandang pamilya ... meron bang may idea dyan kung paano makakabuo ng matiwasay na pamilya ??

Nica : Mam .. makakabuo po tayo ng maganda at maayos na pamilya kung nasa tamang edad na po tayo mag aasawa ... 

Teacher : tama .. bukod sa pag aasawa sa tamang edad ano pa .?? another idea ..

Josh : Mam ... makakabuo din tayo ng maganda at maayos na pamilya kung alam na natin ang dapat gawin o mga gagawin sa pagbubuo nito .. inshort mas magandang bumuo ng pamilya kung may sapat kang kaalaman ..

teAcher : very well said ... ( cLap 2x  ) .. Ngayon tutal marami na kayong alam sa mga magandang hakbang para pagbuo ng isang magandang pamilya gagawa kayo ng inyong project na nagpapakita sa mga hakbang para makabuo ng magandang pamilya para mas mapadali ito by two's ang paggagawa ipapasa ito sa next week i hope na mAganda at presentable ang gawa nyu .. teka lalaki at babae dapat ang magkasama jan para mas mapadali ang pagkakakilanlan nyu ...

Student : okk po mam ..

Nica :  hala ... sino kaya ang papayag na makasama ako bago lang kasi ako dito pano yan .?? hii :)) singit nung lalaking klasmeyt ko ...

wala ka din bang kapartner .. ?? oo ee .. ikaw .??

wala din ee gusto mo tayo na lang ??

okk lang sige salamat .. teka Joshua Nathan Sanchez pala pero tawagin mo na lang akong Josh .. okk Monica Mae Monterozo pala Nica for short ...

************************************************************************************************************

CHAPTER 2 : Start ng paggawa ng project day 1 ...

 SA LOOB NG KLASRUM ...

Josh kelan tayo masisimula ng paggawa sa project .... tanong ni Nica

ahhmm sa darating na saturday na ..

sige teka san tayo gagawa .???

sa bahay ng lang namin .. :))

ok lang ba sa mama mo .???

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BESTFRIEND with Benefits ...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon