18 - Son Hyejoo

560 50 7
                                    

Tên: Son HyejooTuổi: 17Đang đi du học tại New York, Mỹ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tên: Son Hyejoo
Tuổi: 17
Đang đi du học tại New York, Mỹ.

---- ---- ---- ----
*sân bay*

-Jinsoul unnie!

Jinsoul đang dáo dác nhìn quanh sân bay thì bỗng nghe có tiếng gọi nên liền quay sang nơi phát ra tiếng gọi.
Một cô gái tóc đen xinh đẹp cao ráo nhưng toát lên nét lạnh lùng có chút khó gần đi đến làm Kim Lip khẽ rùng mình.

-Hyejoo ah!
Jinsoul nhanh chóng chạy tới ôm lấy cô gái kia.

-Chị nhớ em muốn xĩu luôn~
Jinsoul làm aegyo khiến cho cô gái kia mặt mài kì thị rồi lùi ra xa.

-Eo ơi tránh ra ngay, em mới không gặp chị có 4 tháng thôi. Mà còn nữa đã bảo gọi em là Olivia Hye cơ mà
Olivia Hye mặt mài nhăn nhó nói.

-Rồi rồi... mày vẫn khó chịu như cũ em ạ...
Jinsoul nói rồi chợt nhớ tới con người vừa cứu mạng mình lúc nãy đang bị bỏ rơi một xó kia thì đập nhẹ tay lên tráng, nhanh chóng quay sang kéo tay Kim Lip lại gần.
-Đây là Kim Lip, hôm nay xe chị mang đi sửa nên Kim Lip chở chị tới đón em đấy.

-Ch..chào em... Chị là Kim Jungeun, 19 tuổi. Cứ gọi chị là Kim Lip.
Olivia Hye nhìn Kim Lip làm cô có chút sợ.

-Chào unnie! Em là Son Hyejoo, em họ của Jinsoul unnie. Em 17 tuổi. À! Cứ gọi em là Olivia Hye...
Khác với vẻ ngoài, Olivia Hye lại cười tươi rồi quay sang cuối đầu chào Kim Lip một cách thân thiện làm Kim Lip có chút bất ngờ.

-Con bé nhìn đáng sợ thế thôi chứ nó dễ thương lắm, em không cần sợ đâu...
Jinsoul có thể thấy nét mặt sợ hãi của Kim Lip khi nãy và vẻ mặt bất ngờ của em ấy bây giờ thì phì cười vỗ vai Kim Lip.

-Jinsoul unnie! Chị có người yêu mà không nói với đứa em này một tiếng nào nhé...
Olivia Hye nheo mắt nhìn Jinsoul rồi lắc đầu tỏ vẻ không hài lòng.

-KHÔNG PHẢI VẬY ĐÂU!
Jinsoul và Kim Lip đồng thanh rồi nhìn nhau đầy bất ngờ với gương mặt đỏ rực.

-Kim Lip với chị chỉ là bạn thôi!
Jinsoul nói rồi lườm Olivia Hye.

-Ừ thì bạn...
Olivia Hye cười nham hiểm rồi nói một cách chọc ghẹo.

-Bây giờ em về nhà chị?
Jinsoul đánh trống lãng.

-Nae! Ba mẹ em dắt nhau đi Pháp chơi mất rồi.
Olivia Hye chán nản lắc đầu.

SỰ TỐI CAO CỦA CON SỐ 12Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ