Cổ phiếu tập đoàn Jeon Thị tụt dốc, Không ai biết Jungkook tung tích như thế nào nữa,đã 1 tuần trôi qua sau cái chết của Chaeyoung, cho dù có 3 đầu 6 tay Taehyung cũng không thể giúp hết cho Jungkook...Cầu trời cho hắn trở về nếu không mọi thứ hắn đã gây dựng sụp đổ trong chốc lát...
- Cho người tìm được Jungkook chưa? Tiếng sụt sịt của người phụ nữ...
Jeon Mẫu con đã cho người tìm khắp nơi rồi, sẽ rất nhanh chóng tìm ra tung tích cậu ấy thôi...
"Rầm" tiếng đập bàn làm gián đoạn cuộc nói chuyện của hai người...
- Đồ con bất hiếu chỉ vì 1 người phụ nữ mà bỏ cả sự nghiệp của cả gia tộc...
- Jeon Bá, cũng là do Jungkook đau lòng quá thôi, rồi cậu ấy sẽ bình tĩnh và trở về thôi...
- Tại sao lại thế chứ, tưởng có con dâu hiền, cháu ngoan, sao trong chốc lát lại biến mất hết như vậy...?
Jeon phu nhân không đành lòng khóc nức nở...
- Bà có thôi đi không, suốt ngày chỉ biết khóc, khóc thì mọi thứ có thay đổi không?
Ôm lấy đôi vai gầy của Jeon phu nhân Taehyung thấy thương cảm cho bà, đôi vai rung rung....bà cũng như mẹ anh vậy,anh lớn lên không có mẹ, bà là người quan tâm anh như con đẻ không khác gì Jungkook
- Đã hơn 1 tuần rồi Jungkook con đang ở đâu?...
Ai biết rằng Jungkook đang phiêu du trong thế giới của anh, trong 1 khách sạn ở Busan... Jungkook đang chìm đắm trong cơn say, anh càng say lại càng tỉnh...tỉnh bởi rượu và say bởi tình....
Anh không muốn tỉnh lại,anh sợ mình phải đối mặt với sự thật mà anh không hề muốn...
Anh tưởng chừng như có mọi thứ trong tay, nhưng chỉ trong chốc lát mọi thứ là hư không...không vợ...không con...tất cả mọi thứ trước mắt như đảo lộn hết cả, khó khăn lắm anh mới tìm được hạnh phúc của mình vậy mà....
Giá như...anh biết quý trọng khoảng thời gian trước đây thì đã không ân hận như thế...
Lại thêm 1 chai rượu nữa nằm trên sàn...Jungkook nữa mê nữa tỉnh gọi tên cô....:
- Chaeyoung...anh xin lỗi. Ngoài lời xin lỗi ra anh không còn biết làm gì nữa, tóm lấy chiếc áo trên sàn nhà...anh bước vội ra ngoài...
Đứng trước biển, nơi chỉ cách đây không lâu, trong vòng tay của anh, Chaeyoung đã gật đầu đồng ý lời cầu hôn của anh, mọi hạnh phúc mới chỉ như hôm qua,như cơn gió chợt đến chợt đi...mọi thứ như chưa từng thuộc về anh...
Anh từng nghĩ mình sẽ đi theo cô ấy, đi theo đứa con trai chưa thành hình và còn chưa kịp đặt tên của hai người nữa...
"Bùm"...anh nhảy xuống làn nước trong xanh như đang chào mời anh đó,mà không hề suy nghĩ thêm gì nữa, cảm giác, nước biển xâm chiếm và bao bọc lấy cơ thể mình....anh nghe thấy tiếng gọi của Chaeyoung, cô ấy đang gọi anh tới với cô ấy...
Ring...ring...tiếng chuông điện thoại, điện thoại cắt đứt mạch suy nghĩ của Taehyung...
- Alo! Kim Taehyung xin nghe!
- Kim thiếu gia đã có tin tức của Jeon Thiếu gia rồi?
- Cậu ấy ở đâu....? Taehyung hỏi dồn dập, như niềm sinh khí mới đang lưu trào vậy, anh buông 1 tiếng thở phào...
- Jeon Thiếu gia đang ở Busan, người của chúng tôi đã tìm thấy cậu ấy trong 1 khách sạn ở đó, hiện tại bây giờ cậu đang ở ngoài biển...
Ngoài biển? Taehyung có chút lo lắng, có khi nào Jungkook làm liều không? Có thể lắm chứ!
- Trông chừng cậu ấy thật tốt, không được để chuyện gì xảy ra, nếu không văn phòng thám tử của ông cũng được đi điều tra chim cánh cụt ở Nam Cực đó
- Vâng....vâng...thưa Kim thiếu gia...chào cậu....
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookRose] Nếu em chết tôi sẽ phá tan nhà em!
FanfictionChaeyoung vốn là tiểu thư danh giá họ Park , ngay từ nhỏ họ đã chơi thân với Nancy như chị em ruột.tưởng chừng một cuộc sống hoàn hảo như công chúa tiểu thư làm bao kẻ khác phải ghen tị như họ có thể kéo dài nhưng sự đời không ai viết được chữ "Ngờ"...