- Tôi phải đi tìm cô ấy, rõ ràng tôi đã nhìn thấy Chaeyoung, vợ tôi còn sống...
- Jeon Tổng anh say quá rồi..tôi đưa anh về khách sạn...!
- Bỏ ra tôi phải tìm cô ấy...Chaeyoung em ở đâu...?
Cuối cùng Yerim cũng mang Jungkook về tới phòng khách sạn...
Ôm chầm lấy cô trong vòng tay, Jungkook không ngừng gọi tên Chaeyoung, cô thầm chua xót...
- Chaeyoung...đừng bỏ anh, được chứ...
- Em không đi đâu cả? Lời nói ra mà nước mắt tuôn trào trên khuôn mặt Yerim...
Tỉnh dậy ôm đầu, có lẽ ngày hôm qua anh đã uống quá nhiều chăng. Bất ngờ khi nhìn thấy trang phục không Đàng hoàng, nhìn căn phòng ở đó bên cạnh cửa sổ 1 cô gái Đang đứng cạnh đó, quấn xung quanh bởi chiếc khăn tắm...
Nhìn vết lạc hồng trên tấm ga giường trắng xóa, Jungkook giật mình...Đêm qua...
- Thư Kí Min...đêm qua...
- Đêm qua, chúng ta đã qua đêm...vậy thôi..
Chậm rãi mặc đồ...Jungkook rút ví ra...tấm ảnh Chaeyoung rơi ra...Nhặt nó lên nâng niu, Jungkook rút 1 xếp tiền ra đưa cho cô...
- Xem như không có chuyện gì xảy ra đi, chẳng phải các cô gái như cô đều cần tiền sao?
Cố nuốt nước mắt vào trong...Yerim quay mặt lại nhìn anh...
- Tiền ai mà không cần...cầm lấy tiền trên tay Jungkook...cứ xem như là tình 1 đêm, cũng đừng nhắc lại nữa...
Jungkook bỏ ra khỏi phòng không nhìn thêm cô lần nào nữa, nước mắt cô không kìm chế được thi nhau rơi xuống sàn nhà...
- Jungkook...
Đối diện với Jungkook, khuôn mặt của 2 người như chưa có chuyện gì xảy ra...
- Chiều nay chúng ta phải sang Nhật bản gấp bên đó hình như có chuyện với hợp đồng mới kí kết....
- Đặt vé máy bay đi....
- Vâng...Jeon tổng...
- Có chuyện gì sao?
- Tôi có thể ra ngoài có chút việc riêng...
- Được...
Đứng trước mộ của người phụ nữ, cô Mỉm cười:
- Mẹ con đã trở về...
- Alo anh YoonGi, chiều nay em sẽ qua Nhật, anh sắp xếp mọi chuyện ở nhà nhé....
- Vâng...chào anh...
3 ngày tại đất Nhật xa lạ, không khí lạnh làm Yerim không quen, cô thường xuyên bị lên cơn hen bất ngờ...
- Thư kí Min...cô không sao chứ...? Jungkook lo lắng hỏi dồn cô, khi thấy Yerim, sắc mặt tái nhợt đổ gục người xuống sàn nhà, ôm lấy ngực mà thở....
- Thuốc...thuốc...túi xách....
Vội vàng đổ túi xách của Yerim ra sàn nhà, tìm thuốc, đột nhiên Jungkook khựng lại...chiếc hộp này...vội cho nó vào túi quần mình, anh Lấy hộp thuốc trị hen cho Yerim...
Bình tâm 1 lát sau, lấy lại hơi thở...
- Cám ơn anh Jeon tổng...tôi vào nhà vệ sinh 1 lát...
Jungkook không để ý tới cô, tay nắm chặt chếc hộp nhỏ trong túi quần...
Ring...ring...
Điện thoại bất chợt vang lên là thư kí Lim...
-Có chuyện gì...?
-Jeon Tổng, anh về gấp, Lee tiểu thư gặp tai nạn, đang phải vào viện...?
Được tôi sẽ lên chuyến bay sớm nhất...
- Lee tiểu thư xin lỗi! chúng tôi đã làm hết sức mình, tính mạng cô có thể giữ nhưng đứa bé thì không thể, còn có....
Nancy ngẩn ngơ trước lời nói của bác sĩ, con của cô không còn...
-Còn có...còn có gì nữa chứ....
Bác sĩ ngập ngừng:
- Sau này khả năng làm mẹ của cô không còn! Để cứu được cô, chúng tôi đã phải cắt bỏ cổ tử cung vì thế....
- Tại sao? tại sao lại thế? Đó là giọt máu của tôi và Jungkook sao các ông lại làm thế, các ông là bác sĩ không thể cứu nổi con tôi lại còn làm mất đi khả năng làm mẹ của tôi...
- Được rồi Nancy! Bình tĩnh lại đi!
Từ nãy giờ im lặng cuối cùng Jungkook cũng lên tiếng..
- Jungkook...! con chúng ta...con chúng ta chết rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookRose] Nếu em chết tôi sẽ phá tan nhà em!
FanfictionChaeyoung vốn là tiểu thư danh giá họ Park , ngay từ nhỏ họ đã chơi thân với Nancy như chị em ruột.tưởng chừng một cuộc sống hoàn hảo như công chúa tiểu thư làm bao kẻ khác phải ghen tị như họ có thể kéo dài nhưng sự đời không ai viết được chữ "Ngờ"...