- Không loại trừ khả năng có thể là kẻ thù của cậu...cậu làm nhiều điều xấu như vậy...
- Kim Taehyung đây không phải là lúc kể tội tôi...tôi đang theo 1 chiếc xe khả nghi, trên hướng ra sân bay...
- Sân bay...lẽ nào...
- Park Jimin...
- Cậu cũng cho người tới đó đi...?
- Được...
Chạy hết tốc lực...đuổi theo chiếc xe...Jungkook cuối cùng cũng nhìn thấy bọn họ hộ tống 1 cô gái rất giống Chaeyoung đi vào sân bay, vội vã chạy theo...
- Chaeyoung ...tóm lấy tay cô gái, nhưng khi xoay người lại thì....không phải...chết tiệt...
- Jungkook chào mừng anh đuổi theo chúng tôi thành công, nhưng rất tiếc...Gã đàn ông chép miệng...
Tóm lấy cổ áo gã, Jungkook rít lên...;
- Cô ấy đâu, nếu các người dám làm gì cô ấy, tôi sẽ cho các người, thiên đường không nhận, địa ngục vẫy chào...?
- Anh uy hiếp tôi sao...?
- Anh...Đại ca gọi..bảo gặp Jeon Jungkook...
Thả cổ áo hắn ra, Jungkook tóm ngay lấy điện thoại...
- Cô ấy ở đâu...
- Bình tĩnh đi Jeon Tổng, chẳng phải báo chí ca ngợi anh là người giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống cơ mà...vậy mà...
- Đừng để tôi phải hỏi thêm nữa...
- Rồi...rồi...Yên tâm, tôi chăm sóc vợ anh rất tốt...
- Tốt hơn hết là như thế...nếu không, đừng trách tôi...
- Số nhà....đường... tôi chờ anh đến đón vợ ở đó...
Ném luôn chiếc điện thoại xuống sàn, Jungkook bỏ ra xe...để cho tên kia, ngơ ngẩn vì tiếc điện thoại...
Rầm...cánh cửa phòng bật mở...
- Wellcome....wellcome...chào mừng anh tới với chúng tôi, Jeon tổng...
- Cô ấy đâu...
- Đừng lo, cô ấy đang ngủ trong phòng...
- Các người muốn gì...
- Rất thẳng thắn...chúng tôi muốn mạng của anh và Cô ta...
- Chanyeol....anh...không được làm hại Rose...
- Park Jimin...ngu ngốc....
- Haha, anh tin tưởng tôi sao...Jeon Jungkook nói đúng...ngươi thật ngu ngốc...đừng bao giờ làm ăn với xã hội đen mà không biết rõ về họ...
- Anh...anh...
- Trói hắn ta rồi mang ra ngoài...
- Chanyeol...anh không được làm hại Rose, nếu không tôi sẽ không tha cho anh đâu
- Nực cười muốn lấy mạng của tôi ư, có khả năng đó không....
- Jeon Jungkook, Đừng đánh giá người khác quá thấp...
- Ngươi không đáng để ta cho vào mắt...
- Ngươi...
- Nhìn khẩu súng dí sát vào đầu mình, Jungkook không mảy may gấp rút...
- Không bắn sao, còn chần chừ gì nữa...
- Ngươi là đang thách thức ta sao....?
- Ngươi còn muốn thứ gì khác ngoài mạng của ta và cô ây...tiền sao...?
- "Bốp"... "Bốp" hoan nghênh vỗ tay cho sự thông minh của ngươi không hổ danh là tổng giám đốc của Jeon Thị...
- Tôi cần 1 triệu để ra nước ngoài...
- Tôi có thể cho anh gấp 10 lần từng đó để mua sự bình an của chúng tôi...
- Jeon Jungkook anh rất hào phóng...anh làm tôi phân vân đó...
Bình tĩnh ngồi xuống ghế trong phòng...Jungkook lười nhác quan sát xung quanh căn nhà và nhìn hắn...:
- Chỉ 2 người thôi sao? anh không sợ tôi sẽ hạ gục hai người sao...?
- Tôi nghĩ anh không đặt mạo hiểm của vợ mình để thử đâu...
Trong 1 giây lơ đãng của hắn, Jungkook lợi dụng nhanh như chớp đá bay khẩu súng của hắn...
- Không hổ danh Jeon Jungkook...văn võ song toàn....
- Để tôi và cô ấy an toàn rời khỏi đây, 10 triệu sẽ có trong tài khoản anh, nếu không ngay cả cái mạng của anh cũng không còn...
- Anh đang uy hiếp ngược lại tôi sao...
- Tôi chỉ nói những gì mà tôi sẽ làm...
- Anh tưởng tôi ngu sao...để cho anh thoát thì liệu tôi còn đường sống sao....
- Tôi đã nói sẽ giữ lời...
- Chỉ có kẻ ngu mới tin lời anh...nhìn khẩu súng văng ra xa kia, nhanh như cắt, 2 người cùng xông vào cướp lấy nhưng hình như may mắn không mỉm cười với anh...
Như Au đã ns , end truyện này sẽ đăng truyện khác nhưng có thể cho Au dời lại vài tuần đc k ạ ??? Vẫn còn truyện kia nên đừng lo lắng nhé!! Vote ik nha.Hôm nay Au sẽ cho End luôn ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookRose] Nếu em chết tôi sẽ phá tan nhà em!
FanficChaeyoung vốn là tiểu thư danh giá họ Park , ngay từ nhỏ họ đã chơi thân với Nancy như chị em ruột.tưởng chừng một cuộc sống hoàn hảo như công chúa tiểu thư làm bao kẻ khác phải ghen tị như họ có thể kéo dài nhưng sự đời không ai viết được chữ "Ngờ"...