1. Học phụ đạo
Yang tiểu quỷ tên họ là Yang Yoseob, năm nay học cấp ba, ngoại hình tạm gọi là có, nhưng nghịch phá thì vô biên, chuyên gia làm trò con bò trong lớp , học hành thì cũng coi là tạm được (nếu như cỡ hạng hai mấy ba chục được coi là tạm được :-w).
Cuộc sống cấp ba tưởng chừng sẽ trôi qua một cách mỹ mãn nhưng đời nào như mơ,tiểu quỷ họ Yang một ngày đẹp trời nào đó như hôm nay chẳng hạn, đột nhiên bị bà cô dạy Lý nhẹ nhàng phán vào mặt một câu động trời.
"Em Yoseob,cô thấy điểm Lý từ đầu năm tới giờ của em thấp lắm đấy, không khéo cuối năm có khi phải thi lại thì khổ. Vì muốn tốt cho em nên cô muốn em mỗi tuần phải học phụ đạo ba ngày để lấy lại kiến thức môn Lý."
"Dạ dạ?! Phụ đạo sao ?? Học phụ đạo với cô sao ??"
Tiểu quỷ nhà ta trợn mắt thành hình O__O. Mẹ ơi , cô nói giỡn sao, học trong lớp cô giảng em ngồi nghe cũng có hiểu quái gì đâu, giờ học phụ đạo chả lẽ cô cũng dạy sao TˆT ? Thế thôi em thà ở nhà chờ thi lại sướng hơnヽ(´ー`)
"À không, cô bận nhiều việc nên sẽ không dạy em được. Nhưng cô đã nhờ Junhyung, em ấy là đàn anh khối trên dạy cho em."
A, là Yong Junhyung, đàn anh nổi tiếng đẹp trai học giỏi sao ?! Ôi ĐM mình trúng mánh rồi (T▽T) Được rồi tôi sẽ không nói là tiểu quỷ nhà ta có hơi mến đàn anh họ Yong đâu ha..
"Dạ được! Em sẽ chăm chỉ học ạ!" Học với đàn anh đẹp trai mà không chăm chỉ chắc em vào chùa tu rồi cô ạ - Tiểu quỷ trong thâm tâm thầm bổ sung nốt câu nói.
"Được rồi , cô mong hai em sẽ hợp tác vui vẻ. Thôi cũng muộn rồi em về đi !"
"Chào cô em về ~ !"
...
2.Đàn anh giỏi Lý họ Yong
Đàn anh họ Yong ,tên họ là Yong Junhyung, cao gần mét tám, học giỏi Lý nhất khối, nhưng học giỏi nhưng không có nghĩa là mọt sách đeo hai đít chai to đùng đâu, đàn anh đây cũng thuộc dạng hot boi hot gei của trường chứ đùa.
Hôm nay là một ngày đẹp trời ~ đàn anh họ Yong tâm trạng nhưng lại không đẹp như trời. Lý do sao ? Đương nhiên là bị bắt phải đi dạy phụ đạo cho ai đó rồi ~
"Ê nhóc con, Yang Yoseob đúng chứ ?"
Vào lớp thế nào lại thấy tiểu quỷ đang ngồi hí hoáy chơi game , đàn anh đương nhiên nhân lúc tâm trạng buồn bực mà phát tiết ╮( ̄▽  ̄)╭
"Tại sao học đã ngu như vậy mà còn rảnh rỗi chơi game , xong lại bắt người ta vào dạy ? Dành thời gian lo học đi đồ ngu ngốc."
"A.. em ... em"
Tiểu quỷ vừa thẹn thùng vừa sợ hãi cúi gầm mặt, hỏi sao lại thẹn thùng sao , vì tiểu quỷ được đàn anh trong mộng gọi thẳng họ tên a , lại còn rất đẹp trai~~ được rồi xin dừng tại đây để bảo toàn tiết tháo cho tiểu quỷ ...
Một phút suy ngẫm dành cho đàn anh họ Yong ..
"Khụ..khụ xin lỗi , chúng ta bắt đầu học thôi !"
"A.. dạ dạ..."
"Được rồi, cậu mở sách ra chương II đi ...[lược bớt 2000 chữ về bộ môn Lý]"
Thi thoảng ngoài tiếng giảng bài lại một vài tiếng động kì lạ vang lên .
[Bài này làm như vậy nè! Cậu đúng là ngu muốn chết!]
[Bài đơn giản vậy mà không biết làm cậu đùa tôi hả ?!]
[Huhu em không biết mà huhuhu ..]
[Đừng đánh đầu em nữa, em mà ngu thêm là tại anh đó T^T]
Đợi học xong lại là chuyện của hai tiếng đồng hồ sau.
"Hỏi thật, sao cậu lên được lớp với kiến thức Lý tệ hại như vậy được thế ?"
"Dạ..hihi.."
Có đánh chết tiểu quỷ cũng không nói người ta là do dùng phao cứu sinh mới qua được đâu hô hô ._Từ lần học phụ đạo đầu tiên đến giờ cũng đã trôi qua hơn 1 tháng_
Tiểu quỷ phải thừa nhận là nó ngày càng càng thích đàn anh họ Yong mất rồi .. Đàn anh mặc dù hay tức giận mắng nó ngu (à mà nó ngu thật mà) hay chọc chiều cao nó chả tới mét sáu đâu, mỗi lần nó không làm được bài là toàn đánh đầu nó, vậy mà nó lại mê đàn anh như điếu đổ mới ghê chứ, chắc nó thuộc kiểu cuồng ngược bản thân (:-w)
Được rồi có một điều bí mật nè, hôm nay tiểu quỷ nhà ta tính tỏ tình với đàn anh đó...
"Đàn anh ơi.. "
"Hửm?"
Đàn anh đang ngồi đọc sách thì nghe tiếng nó gọi nên quay qua.
"Đàn anh Yong, thật ra.. em rất thích anh ~"
"Đồ ngốc này ! Đúng là ngu muốn chết ! Có tỏ tình thì cũng là anh tỏ tình trước chứ!"
"Ơ ??"
-Never ending-
_____________