Mất một ngày viết nhật kí vì hôm qua tôi quá lười để ngồi viết. Tối hôm qua đã hoàn thành xong một phần nhỉ trong kế hoạch to bự về một thứ gì đó trong tương lai của tôi, vì mất khá nhiều thời gian vào việc đó nên lúc định viết thì mắt đã díp lại rồi. Xin lỗi mọi người nếu như có ai đó mong tôi viết những dòng xàm này để đọc, nhưng tôi biết chắc là chưa có ai đâu. Vì đã lên kế hoạch vào ngày hôm qua nên hôm nay tôi đã mua gần như đầy đủ những thứ liên quan. Nhưng tiếc là lúc ngồi vào để thiết kế thì ý tưởng lại cạn sạch có lẽ vì hè này tương đối nhàm chán nên đầu tôi cũng đã bị mục rồi, tôi cần phải chạy ra ngoài đường và sưu tầm những bức ảnh những trải nghiệm chết tiệt vào trong bản thiết kế khó nhằng này. Tôi đã đi ăn ở một quán đá bào lề đường, trong góc trường học khi đi lang thang để tìm nơi mua mấy quyển sổ để vẽ. Khá là ngon và tôi nghĩ các bạn nên thưởng thức nó nếu có dịp đặc biệt là những kẻ cuồng sô cô la nhưng tôi nhỉ. Tiếp đó là vòng vèo trong góc hẻm thành phố, nhiều và náo nhiệt đến khó chịu. Tôi chỉ phù hợp trong môi trường của những quán cà phê ế rệp khách hoặc những quán có tấm ngăn với nhau. Thật kinh khủng khi mọi người đều muốn thân với nhau eoz. Lũ ngu ngốc hihi có lẽ tôi quá tiêu cực chăng. Nếu bạn là một người tích cực thì tôi khuyên bạn nên biến khỏi đây ngay nhỉ, vì tôi không tốt đẹp gì đâu. Cô văn đã từng khuyên tôi nên có suy nghĩ tích cực hơn về những khía cạnh của mọi việc, tôi đã thử nhang lại quá khó để làm lại thêm lần nữa. Tại sao phải nghĩ đến việc nghĩ tốt về thứ gì đó khi nó đã hỏng hoàn toàn bên trong và tuyệt vời với lớp ngoài hoàn hảo. Hay chuyển qua việc nói chút ít về thời tiết nhỉ? Sáng nay trời mưa dữ lắm, tôi hào hứng cực kì. Ngồi ngắm những cuộn mây đen đang dần chiếm ưu thế trong việc bôi đen bức tranh về trời xanh, những cơn gió lồng lộng muốn thôi tung tất cả những gì mà nó sẽ gặp, mùi đất ngọt ngào, mùi nước mưa, mùi của thiên nhiên được tắm rửa aaz thật tuyệt vời. Thật thích thú nếu sức đề kháng của tôi khoẻ hơn một tí vì tôi vẫn muốn làm được việc nằm dài trong mưa và ngủ. Viết có mấy dòng mà buồn ngủ ghê. Tạm biệt, ngủ ngon. Mong rằng sớm có bạn trai để cung tôi làm những chuyện điên rồ của ranh giới của cái tuổi thiếu niên và thanh niên.
23:31 thứ sáu ngày 23/6