23:24 thứ tư 26/6

7 1 0
                                    

Tối nay sẽ là một đêm khá dài nếu như tôi cứ thức và suy nghĩ linh tinh như thế này cho đến sáng. Nói gì giờ nhỉ... đêm nay trời đẹp như thế này, lần đầu trong năm mà có thể thấy được nhiều sao như thế từ ban công nhà, thú vị thật, tôi đã đem hẳn chiếc nệm và pha cả ly cà phê để nằm ngoài ban công chỉ để ngắm sao, ngớ ngẩn quá nhỉ. Mẹ tôi là một người lo lắng cho những đứa con của bà nên bà sẽ cảm thấy khá khó chịu nếu biết tôi nằm cả đêm ở ngoài trời này, vì gần đến sáng nhiệt độ có thể giảm và khiến tôi cảm suốt cả tuần, nhưng không sao vì những sở thích bất chợt mà. Nằm ngoài trời cầm chiếc điện thoại cũ của bố và mở đài lên nghe. Khó có thể hiểu cho người như tôi, những đêm dài như thế này tôi lại rất thích mở đài nghe thay vì nghe những bản nhạc, biết vì sao không???? ( vì tối tôi sẽ bị tịch thu điện thoại nên tôi đã lén lấy chiếc điện thoại cũ của ba; ngoại trừ những ngày hè thì chiếc điện thoại của tôi sẽ được phóng thích ). Nghe những câu chuyện về chiến tranh hay những câu chuyện về một khía cạnh nào đó trong cuộc sống muôn hình vạn trạng này. Tôi còn nghe cả những câu chuyện về đời thường của đài tiếng nói Việt Nam. Sở thích thật kì quặc cho lứa tuổi 15 nhỉ hihi nhưng biết làm sao bây giờ vì tôi bị tịch thu điện thoại mà.
  Chưa nói gì về bản thân nhỉ. Tôi là một cô gái đang ở tuổi 15. Ít nói và khó giao tiếp cực kì đối với những người lần đầu gặp gỡ. Đối với người thân quen thì chắc hẳn họ cũng phải nhẫn nại để nói chuyện một cách vui vẻ vơi tôi, nghe nặng nề nhỉ. Tôi không giống mọi người khi nghe một câu chuyện cười nhạt nhẽo từ người nào đó tôi không thể nào rặn nổi một nụ cười để khiến họ không bị quê trước mặt tôi. Thật khó chịu làm sao những người bình thường lại có thể cười trước một câu chuyện rất nhạt để làm họ vui còn tôi thì không. Tôi khó giao tiếp cực kì. Vì không có cách nào để nói những suy nghĩ trong lòng nếu như các bạn là người như tôi. damn. Thế nên tôi đã thử cách viết nhật ký như thế này. Mong rằng bức tranh đầy những mảng màu xám xịt chết tiệt này sẽ có thêm những chấm sáng để cứu rỗi một người như tôi.
        23:50 thứ tư ngày 26/6
                    Anh Thư

Something about meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ