I.M.5: "The cute guy is her dad"

21.2K 409 4
                                    

INSTANT MOM - "The cute guy is her Dad?" 

by: Simona_bee

 

 

--

 

Darren's POV

I'm Darren Frias, single dad of a seven year old cute little girl. President of Frias & Co. Hotel.

A busy person and I admit i'm losing time for my only daughter, Sabrina.

I love her so much that I need to work so hard for her future.

Pero sino ba namang bata ang makakaintindi nun sa ngaun.

Kinuha ko sya sa mga lola nya para ako na ang mag alaga pero right now nasa akin nga sya pero hindi ko naman sya maalagaan ng maayos.

Ngaun sobrang nag aalala ako dahil mula kaninang tanghali hindi padin sya bumabalik.

I let her roam around the hotel in the afternoon dahil gusto nya malibang. 1 week palang sya dito at mula nung dumating sya dito 1 week na syang palaging lumabas ng kwarto namin pag afternoon.

Dito kasi kami nakatira sa hotel. May bahay kami sa Manila pero dahil andito business ko dito na kami tumutuloy.

I did the searching all over the place at ngaun andito ako sa lounge.

I'm monitoring people na pumapasok at lumalabas sa hotel. Nagbabaka sakali akong makita si Sabrina.

"Sir excuse me. Na check na po namen ang cctv ng hotel. They saw your daughter roaming around the 8th floor this afternoon. And dito po sya nakitang pumasok."

Binigay nya yung note na may nakasulat na Rm#087.

"Hindi din po yan ang unang beses na pumasok sya sa kwartong yan." The manager added.

Instant MomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon