C-3

4 0 0
                                    

Dinner Date ang pupuntahan ni Carren kaya She just go for great of skinny pants that show off her figure  with a nice silk tank blouse and clutch.

She added a classic nude heel to dress up her  look a nice mix of dressy meets relaxed. For her make up its all about the balance. Not too much, but not too little just how she look nice to all the people. Pagkatapos niyang mag-ayos ay agad siya lumabas at naghanap ng Taxi.

Hindi maiwasan ni Raza o sa mas kilalang boss ni carren na ngayon ay nakatingin sa harap na restaurant na kung saan kararating lang ni Carren.

Nakita din niya kung paano sinerbisyohan ng lalaki si Carren kaya na-iirita siya nito lalo na kapag ngumingiti si Carren sa lalaki na kasama nito.

Uminom nalang siya ng uminom hindi niya mapigilan ang galit niya ng hinawakan ng lalaki ang kamay ni Carren.

Kaya dali-dali siyang tumawag nito nakita naman niya tumingin si Carren sa cellphone niya at agd inilagay sa kanyang tenga.

“hello boss?” bati ni carren sa kanya

“Uuwi na ako mamaya ka pa ba jan? Ok I will not bother your date but you will sleep at the hallway” agad niya binaba ang kanyang cellphone.

Tiningnan ang bulto ni Carren na papa-alis na sa restaurant ng nakahanap na ito ng taxi ay agad naman siya lumabas ng bar na pinuntahan niya at pumara ng taxi.

Pagdating ng bahay nakita niya si Carren na panay ngiti sa cellphone nito habang nagtatype. Hindi nalang niya ito pinansin at agad pumunta ng banyo.

Habang nagbabad si Raza sa malamig na tubig sa banyo ay naisip niya ang sinabi ni Carren na online app. Kaya kinuha niya ang kanyang cellphone at nag download at nagsign up ng mabilisan pagkatapos niyang magsign up ay nagsearch siya sa pangalan ni Carren at nakita niya ang picture nito.

Kaya in-add niya at naghintay ng ilang minuto para e accept nito. Pagkatapos in-accept ay sinimulan niyang chatan ito na hindi pinapahalata na boss siya.

Gabi na at alam ni Carren na tulog na ang kanyang litseng boss. Kaya agad siyang nag-online at sinighlent mood nya ang kanyang phone.

Pagkatapos maglog-in ni Carren bigla nalang may natanggap siyang Friend Request galing sa anonymous na guy kaya in-accept niya ito.

anonymous Raza is messaging you’ sabi ng app at agad naman niy tiningnan ang message nito

12:00am

Anonymous Raza: Hi

Carren: Hi^_^

Anonymous Raza: where u came from?

Carren: Philippines

Carren: how about you?

Anonymous Raza: Philippines also

Carren: Oww....so you speak tagalong?

Anonymous Raza: Yes and I can
understand tagalog also

Carren: well, we speak tagalong then

Anonymous Raza: Sure

Carren: So? Saang parte ng pilipinas kita matagpuan?

Carren: Este saang parte ka ng pilipinas nakatira

Anonymous Raza: LOL manila

MY ANONYMOUS CRUSHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon