"Hôm nay chúng ta trao đổi đến đây thôi, mọi người vất vả rồi."
"Giáo sư cũng vất vả rồi."
Buổi hội thảo kết thúc, cơn mưa cũng đã tạnh, trời thoáng đãng trông rõ cả cầu vồng hút mắt.
Tuân Tử ngồi ở trạm xe buýt, nhìn thấy người bán kẹo đậu ngọt, thế là mua một phần cho mẹ, không đợi được mà gửi cho bà một tin nhắn.
Bạch Tuân Tử mồ côi cha từ năm cậu lên ba. Cha cậu là cảnh sát khu phố, vì một lần làm nhiệm vụ mà bị một tên cướp đâm trúng.
Một người phụ nữ còn trẻ, từ giây phút đấy phải tận lực một mình gồng gánh cả gia đình với hai con nhỏ.
Tuân Tử từ nhỏ nhìn mẹ vất vả dành dụm nuôi lớn anh em cậu, mẹ vừa làm mẹ vừa đảm nhận cả vai trò của cha. Từ bỏ nhiều sở thích cá nhân, đương đầu biết bao sóng gió. Cậu thương mình, càng thương mẹ. Vì thế cậu càng nỗ lực học tập, hi vọng mình mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mẹ và anh trai.
Xe buýt vừa đến, điện thoại trong túi cậu lại reo lên. Là giáo sư Triệu.
"Chào giáo sư Triệu, em nghe đây."
" Tuân Tử cậu giúp tôi, người khi sáng cậu gặp, Cao Hạo hắn ta,...Cậu còn ở trường thì giúp tôi tìm hộ tôi với."
"Có chuyện gì đã xảy ra ạ?"
"Quản gia nhà hắn bảo hắn vẫn chưa về, tôi đang đến công ty kiếm hắn, cậu giúp tôi vào trường xem thử nhé, hắn đang điều trị bệnh tâm lý, thuốc tôi kê có vài thành phần giúp an thần, tôi sợ hắn không được kỹ ghi chú của tôi mà uống quá liều nên giờ mới không liên lạc được như thế này."
Giọng giáo sư vô cùng hối hả làm Tuân Tử cũng có chút gấp gáp theo.
" Được ạ giáo sư, tôi sẽ quay lại trường ngay."
Cúp máy, Bạch Tuân Tử bỏ chuyến xe đang đến, vội quay lại trường học.
Cậu chạy qua các dãy phòng học, từng phòng đều cẩn thận quan sát, giảng đường cũng đều đi qua mấy lượt mới thôi.
"Cao tiên sinh, anh có ở đây không? Cao tiên sinh, Cao tiên sinh."
Tuân Tử chạy đến khu giảng đường trung tâm, đây cũng là nơi cuối cùng có thể tìm người, sau nhiều vòng timf kiếm rốt cuộc cũng tìm ra hắn ta.
Nam nhân ngũ quan tinh anh, đôi mắt khép hờ vẫn tỏa ra mị lực bất phàm. Cao Hạo gục đầu bên bục giảng, tiếng thở an an bình bình mà ngủ say không chút phòng vệ.
Tìm được người, Tuân Tử nhẹ nhõm thở phào, nhìn nam nhân buổi sáng khôi ngô anh tuấn, nay gục đầu hệt trẻ con.
"Cao tiên sinh, anh không sao chứ?"
Cậu lay bả vai hắn, bị động Cao Hạo nhướn mày khó chịu thức dậy, còn định quát lên, nhưng mắt chạm phải Tuân Tử một người đầy mồ hôi đang thở dốc, hắn chỉ im lặng mà đứng lên. Hắn lúc này mới phát giác bản thân đang co người trong một gốc tối ở một nơi xa lạ.
" Cao tiên sinh, anh có làm sao không?"
" Không việc gì, tôi không sao. Tôi đang ở đâu vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ H Cao]Bệnh tâm thần
RandomThể loại : Đam mỹ , đô thị , phúc hắc chuyển trung khuyển công x ngốc manh mỹ thụ , ngọt , H văn . Trước lúc chết cậu là một thiếu niên đầy sức sống, mơ ước cuộc sống tự do , không phụ thuộc bất kì ai. Nhưng khi gặp đư...