1

1.9K 24 15
                                    

Chương 1: Tại đóng buộc chỉ khốc ngày thứ nhất

Tại đóng buộc chỉ khốc ngày thứ nhất · cùng đối tượng lần thứ nhất gặp mặt! Căng thẳng!

Tại phần lớn người trong mắt, Phương Thập Nhất là một cái cao lãnh liền không dễ ở chung đẹp đẽ nam nhân.

Hắn có một đôi mắt hoa đào, bên trong song đến không phải rất rõ ràng, không cười thời điểm thoạt nhìn có mấy phần lạnh lùng, mà tình huống thông thường, Phương Thập Nhất xác thực không thường cười.

Dù sao phần lớn người nhìn thấy hắn thời điểm, hắn tổng đối từng bộ từng bộ tử trạng cổ quái kỳ lạ thi thể.

Khiến người nhìn thấy hắn cười, thật giống thực tại không quá thích hợp.

"Trong thành phố xảy ra chuyện, tân thế giới thành lại có người nhảy xuống."

Đại buổi tối, đang ngủ thật ngon lắm, một cú điện thoại lại đây, Phương Thập Nhất thấp hừ một tiếng, cũng không biết đáp lại cái gì, cúp điện thoại ở trên giường tỉnh rồi mấy giây sau, một mạch bò lên.

Hơn nửa đêm đi trong thương trường tim đập lâu?

Hắn thở dài, thay đổi một bộ quần áo, đi vào trong phòng rửa tay đơn giản rửa mặt một chút.

"Tổ trọng án Thôi Viêm." Một người mặc ví da khắc, thoạt nhìn rất thời thượng nam nhân nhanh chân đi lại đây, hắn nhìn về phía Phương Thập Nhất, mở miệng hỏi, "Ngươi là vừa mới chuyển tới cái kia tân pháp y?"

Phương Thập Nhất gật gật đầu.

"Thoạt nhìn thật trẻ trung, hi vọng ngươi đừng phun tại hiện trường." Thôi Viêm vỗ vỗ hắn bờ vai, chớp chớp mắt nói rằng.

【 oa nha hắn cư nhiên coi thường phát thanh viên! ! 】

【 liền là một cái trông mặt mà bắt hình dong gia hỏa, tiểu phát thanh viên! Cho hắn điểm màu sắc nhìn! ! 】

【 ta lần đầu tiên xem cái này phát sóng trực tiếp thời điểm liền ác tâm bữa ăn khuya đều không ăn, tiểu phát thanh viên hoàn mặt không biến sắc đang giải phẫu đây. Khà khà, ai phun còn chưa chắc chắn đây. 】

Phương Thập Nhất mặt không thay đổi cùng Thôi Viêm đi hướng hiện trường vụ án.

Trước mặt hắn có một cái chiếm cứ tầm nhìn chín phần chi nhất to nhỏ nửa trong suốt khung vuông, liền tại phạm vi tầm mắt góc trên bên phải, mặt trên thức thời nhảy chuyển phòng trực tiếp khán giả bình luận, tương tự video website chính lưu hành "Đạn mạc".

Đối với phòng trực tiếp bên trong này đó sinh động khán giả cùng đạn mạc, Phương Thập Nhất đã không cảm thấy kinh ngạc.

Từ khi ba năm trước hắn bắt đầu tiếp xúc cái nghề này lên, hắn liền không hiểu ra sao bị trói chặt như thế một cái vi diện thi kiểm phát sóng trực tiếp hệ thống, chỉ cần phát hiện chu vi 200 mét có thi thể, góc trên bên phải loại nhỏ phòng trực tiếp giới liền sẽ tự động mở ra, sau đó thì có đến từ mỗi cái thế giới khán giả tiến vào.

Khởi đầu, Phương Thập Nhất đi xem tinh thần bác sĩ, cảm thấy được có thể là chính mình áp lực trong lòng quá lớn xảy ra vấn đề, tái sau đó, hắn nỗ lực ở cái kia Tiểu Phương khuông xuất hiện thời điểm tìm kiếm đóng ấn phím.

Không Phát Sóng Trực Tiếp, Thì Lên Trời - Si Sân Bản ChânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ