3

827 4 2
                                    

Hắn sờ sờ chóp mũi, thí điên thí điên đuổi tới Ứng Từ, nỗ lực hỏi lại ra một đôi lời chính mình tưởng nghe đến, "Vì sao lại ăn dấm?"

—— bởi vì đối tượng hội chất vấn tới cùng ai mới thật sự là đối tượng nha!

Phương Thập Nhất ở trong đầu nghĩ đáp án, tâm tình vô cùng tốt mà loan khóe miệng, sẽ chờ Ứng Đội nói ra khỏi miệng.

Ứng Từ ánh mắt cao thâm khó dò mà liếc mắt nhìn hắn, cũng không trả lời.

Phương Thập Nhất: "..."

"Sở Ca bọn họ trở lại." Ứng Từ mở miệng, Phương Thập Nhất hoàn hồn, nhìn sang, chỉ thấy đến Sở Ca tay trái tay phải đều mang theo túi ni lông, nhanh chân hướng hai người bọn họ đi tới.

Sở Ca nhấc theo đóng gói mang đến hai bát cháo, trước tiên tranh công đạo, "Lão đại! Tiểu pháp y! Ta cho ngươi hai gói điểm tâm nha!"

Đi theo Sở Ca phía sau Trúc Chân Chân cùng hòa thượng, cụ là một mặt không nghĩ thông khẩu bộ dáng.

Phương Thập Nhất tiếp nhận Sở Ca đóng gói mang đến dây đeo cháo thịt nạc, còn có một lồng thang bao, nóng hổi, vừa nhìn chính là mới ra nồi, hắn kinh ngạc nói một tiếng cám ơn, không nghĩ tới Sở Ca còn rất thận trọng, cười híp mắt nhìn hắn nói, "Ta thích nhất cháo trắng nấu với hột vịt bích thảo cùng thịt nạc, thật trùng hợp, mùa đông sáng sớm uống một chén cháo nóng tối tự tại."

Sở Ca đắc ý nhướng mày sao, đặc biệt về sau nhìn lướt qua, chỉ thấy Trúc Chân Chân cùng Tần Hạo sắc mặt càng đen hơn.

Ứng Từ cùng Phương Thập Nhất hai người đơn giản uống cháo, ăn thang bao, thuận tiện lắng nghe Trúc Chân Chân bọn họ tại quầy điểm tâm nơi ấy chiếm được tin tức.

Hai bên thông tin hợp lại kế, Sở Ca vỗ cái đùi lớn nói, "Ta ngược lại thật ra cảm thấy được, trước tại xuyến thiêu nơi ấy xếp hàng một cái đại ca nói đúng, ngươi xem a, phòng giải phẫu hoàn cố ý xếp đặt cái điện tử khóa mật mã, này có thể quá không bình thường, nói không chắc thực sự là cùng cái gì nghiên cứu khoa học cơ cấu có cái gì thầm lui tới, làm thân thể thí nghiệm đây."

Tần Hạo như có điều suy nghĩ khẽ gật đầu, phụ họa nói, "Cũng có thể. Xem trước Lâm Hùng Mậu, còn có năm năm trước cái kia nghe đồn bên trong thi thể, đều là con nhện dường như bò sát dáng dấp, tứ chi chấm đất, nhìn sẽ không có người hình dáng, nói không chắc chính là đang chơi đùa phương diện này sự tình."

"Nếu người y tá trưởng kia ám chỉ các ngươi đi tìm Lý thầy thuốc, vậy không gây trở ngại trước tiên qua xem một chút hảo. Ở chỗ này thảo luận cũng thảo luận không ra thứ gì đến, uổng phí thời gian." Trúc Chân Chân nói rằng.

Sắc mặt cùng ngữ khí đều hiện ra so với thường ngày còn muốn táo bạo kích động hai phần, một trương mặt âm trầm đến như là sắp muốn tới bão táp.

Phương Thập Nhất thấy thế, hơi nghi hoặc, lôi kéo hòa thượng nhỏ giọng hỏi, Trúc Chân Chân đây là thế nào.

Tần Hạo nhớ tới hiện giờ còn nhỏ pháp y không nhớ nổi một chút nào chuyện lúc trước, có lẽ cùng hắn nói một chút Trúc Chân Chân quá khứ, có thể kích thích lão sư nhớ tới một chút chuyện?

Không Phát Sóng Trực Tiếp, Thì Lên Trời - Si Sân Bản ChânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ