Hắn khẽ cau mày, đem đáy lòng muốn tìm tòi hư thực hiếu kỳ kích động tạm thời ép xuống.
"Phương pháp y! Ta là này lên vụ án người phụ trách, ta họ Trương." Một cái thoạt nhìn rất hòa ái nam nhân trung niên đi tới, hắn móc ra phù hiệu cảnh sát báo cho biết một chút sau, hắn đầu tiên là cười cười, nói rằng, "Các ngươi pháp y khoa đang làm cái gì quan hệ hữu nghị hoạt động ?"
"Có ý gì?" Phương Thập Nhất không rõ hỏi.
"Người của các ngươi hơn nửa đều ở đây a." Trương agent chỉ chỉ một đầu khác, vẫn ngồi ở quỷ ốc bên ngoài mấy người, nói rằng, "Vốn đang tại liên hệ pháp y khoa đồng sự, muốn điều phái nhân thủ lại đây, không nghĩ tới đến hiện trường vừa nhìn, tất cả đều là đồng liêu."
Phương Thập Nhất thuận đối phương ngón tay phương hướng nhìn sang, chỉ thấy lúc trước nhắc nhở hắn trong quỷ ốc có quỷ Diêm pháp y, cùng cái khác mấy cái xét nghiệm khoa đồng sự cũng còn ở đàng kia, hiện tại chính tại làm cái lục.
"Làm phiền các ngươi chờ một lát sắp xếp ở tại bọn hắn phía sau, đem ghi chép cũng làm." Trương agent nói rằng.
Phương Thập Nhất gật đầu đáp một tiếng.
"Đúng rồi, ngươi và Ứng Đội Halloween hoá trang... Đều rất tuyệt." Trương agent lại nói, hắn ho nhẹ một tiếng, cười ha hả cười nói, "Ta đã sớm nói, nếu để cho chúng ta này đó quanh năm chỗ đầu tiên cảnh viên tới tham gia Halloween biến giả bộ, ai cũng không sánh bằng này chi tiết nhỏ độ."
Phương Thập Nhất: "..."
Dựa theo thường quy chương trình, Phương Thập Nhất cùng Ứng Từ đánh khoảng không cùng đem ghi chép làm xong, không sai biệt lắm cũng là bỏ ra năm, sáu phút.
Làm xong ghi chép hai người đứng ở quỷ ốc bên ngoài, Phương Thập Nhất thả nhẹ âm thanh, đối Ứng Từ nói rằng, "Này gian quỷ ốc khả năng thật sự chuyện ma quái, vừa nãy lại có một tổ du khách gặp giấu ở tủ quần áo bên trong đồ vật."
"Này tràng quỷ ốc kiến trúc tại quá khứ phế tích bên trên, còn có mấy cỗ đặt ở phế tích bên trong thi thể không bị phát hiện, có quỷ hồn du đãng cũng thuộc về bình thường." Ứng Từ nói rằng.
Hắn quản hạt cũng không phải là phổ thông du đãng không chỗ an ổn đi cô hồn dã quỷ, không có phạm tội cũng không tại hắn trong danh sách.
Hắn nói rằng, "Nơi này quỷ ốc từ dựng thành lên vẫn lục tục có chuyện ma quái nói chuyện. Nơi này quỷ ốc có thể thành trong thành phố sốt dẻo nhất quỷ ốc địa điểm, chỉ sợ cũng có những thứ đồ này công lao, bất quá nếu lâu như vậy tới nay đều không từng ra sự tình, chúng nó hẳn là không lòng hại người."
"Thế nhưng tủ quần áo bên trong đồ vật, nghe Uông Vĩnh Hải lời giải thích, là có thực thể." Phương Thập Nhất nói rằng.
Tại hắn trong ấn tượng, quỷ là không có thực thể, ngoại trừ trước Nhan Hiểu Hiểu như vậy tá thi hoàn hồn, liền là khác nói.
"Đa số người không thấy được quỷ, là bởi vì quỷ đa số dưới tình huống không có thực thể, chỉ có thể chất đặc thù người, tỷ như ngươi, mới có thể nhìn thấy dưới tình huống này quỷ hồn. Thế nhưng gần hai ngày va vào trăng tròn, liền là chuyển đông mùa thời điểm, âm khí tối thịnh, là quỷ hồn số ít có thể dùng thực thể hiển hiện cơ hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Phát Sóng Trực Tiếp, Thì Lên Trời - Si Sân Bản Chân
RomanceBất trực bá, tựu thượng thiên Linh dị thần quái, điềm văn, phát sóng trực tiếp, đô thị dị văn, cường bảo vệ lực nam thần đại lão công x siêu cấp lạnh nhạt nội tâm diễn mười phần thụ Tích phân: 182,745,920 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 209 tuổi + 0 lần chết...