Chapter 1 (Characters)

232 5 0
                                    

Intoduce:

Siya nga pala pakilala muna kami. Kami nga pala ang Truepa5 (name ng group),

Grazz Nicole. Mabait kapag mabait ka sa kanya pero kung hindi ay humanda ka, may pagkatangkad naman, magalang pero may pagkamalaban, masipag yan, matalino, mapagmahal at may itchura din naman kaso nga lang baliw yan lalo na kung kadaldalan niya si Tisha.

Lianna Castro. Maganda sobra, sakto lang ang height, masipag, mabait naman, magalang, matalino, pero minsan may pagka malungkutin at madaldal din.

Pat Isabel. Maganda sobra, sakto din ang height, masipag, magaling makisama, matalino, madaldal kung madaldal ang kausap, magalang din yan pero minsan may pagka serious.

Shiela Mae. Maganda, sakto ang height, masipag, palabiro din, matalino, masayahin (lahat naman kami eh), magalang din, pero minsan may sariling mundo eh pano ba naman minsan ang lalim ng iniisip.

Alex Rita. Maganda, maliit, siya ang pinaka bata sa grupo, magalang, masipag, matalino naman, masayahin din at ang kulit niyan.

Classmate namin:

-trisha

-nickie

-nica

-sheena

-barbie

-ezyl

-kristine

-mille

-chelsea

-lita

-rose

-mariel

-mae.mae

-joyce

-genesis

-marey

-gelo

-julious

-dominic

5 na lalaking hearthrob.

Henry(Mr.Dimple). Joaquin(Mr.Chinito). Zackrey(Mr.Gwapo). John(Mr.Cute). & Carmeron(Mr.Gwapings)- Hearthrobs, Gwapo sila super duper, magaling silang sumayaw at kumanta, astig, cute lalo na kapag nakangiti sila . Syempre matalino nasa Section1 eh.

Done na magpakilala. ----->>>

Addictive to Them♥ [G5]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon