Chapter 5 (Libuterz/Sorry/with Them?)

69 3 0
                                    

/Grazz's Pov\

Sana di siya magsorry pero dapat nagsorry siya ay hindi . Ewan Erase erase ang sarap niya kasing bwisitin at asarin. Bakit gaya ganun yun di marunong magsungit sa akin siguro ayaw niyang may nagsusungit sa kanya pero wala akong paki kasi wala na akong gusto sa kanya pero meron pang konti. Nakakalito ang gulo.

Andito ako ngayon sa bahay. Walang pasok eh nakaka inip matawan nga silang apat inuna kong tinawagan si liana.

"Hello Liana." -ako

"Oh ano?" -l

"Pasyal tayo? Nakakabored sa bahay amu."

"Oo nga eh . Walang magawa."

"Sige tawagan mo na si Pat at Shiela, ako na tatawag kay Alex sabihin mo nalang sa akin kung sumagot na sila. Pakisabi 10:30 tayo magkikita kita sa Sm sa may foodcourt nalang tapos pagkatapos libot or nood tayo ng sine."

Tinawagan na namin sila . Pumayag naman sila. Syempre paglibot Go kami :) Hahaha xD

*9:30* nagstart na akong mag-ayos syempre para pag 10:00 na makabyahe na ako baka traffic, uso sa amin ang traffic eh.

*10:00* papaalis na ako ng bigla akong kinausap ni mommy.

"Baby uwi kang maaga hah. Teka san ka pala pupunta sabau kana sa akin."

"Sige po mommy sa Sm po kami magkikita kita niyan dun nio nalang po ako hatid."

"O'sig---." Nang biglang sumingit si Pinsan kong si Iah.

"Tita pwedeng sumabay po ngayon?"

"Ahh Sige ba."

Yun umalis na kami. Ewan ko san pupunta tong pinsan ko siguro may kadate daig pa ako neto may BF na ako wala pa. Hanggang Ligaw lang kasi sila eh tapos Busted syempre Study First pero kapag niligawan ako nung magigibg crush ko baka agad-agad siguro. Hahaha xD

@Sm. /foodcourt\

"Asan kaya sila." Hinanap ko sila pero wala pa pala sila. *Hanap* *Hanap* *Hanap* Nang makadating ako sa dulo wala pa din sila. Sus asan kaya sila? Tatawagan ko na sana sila ng biglang nakita ko sila kasama yung mga 5 heart---- wait wala si Yabang. Pupunta na sana ako sa kanila ng biglang.

"Ooy."

"Aiiy. Asungot ka."

"Pumunta kana daw dun.' -henry (siya yung nag-Ooy, bakit andito to?)

"Bakit andito ka? teka, hindi naman kaya ikaw yung inaaya ko diba?"

"Kita mo yang magkakasama sila kaya sasama ka sa amin."

"Ahh ganun ba? Sira ka ba yabang. Kami lang ang magkakasama niyan manunuod tapos pati kayo kasama?"

"Oo manunuod din kaya kami ng sine."

"Ahhhh? Ganun. Pero pakisabi na lang di na ako pupunta uuwi na ako."

"Ahh Bakit naman?"

"Eeh kasi ayaw kong kasama kit di kapa nagSorry tapos. Siya nga pala bakit mo ako kinakausap close ba tayo?"

"Hindi. Ehh nakiusap ka naman."

"Ode. Kasi babush na uwi na ako."

Naglakad na akong palayo pero sinusundan niya ako ehh.

"Oy Mr.Suplada Sorry na."

Napatigil ako kasi Ano nagsorry siya? Lumingon ako.

"Anong sabi mo?"

"Sorry sabi ko."

/Henry's Pov\

"Ano sabi mo?" (Nabigla pa siya)

"Sorry sabi ko."

"Nagpapasorry kana? Hindi nga. Sus niloloko mo lang ako eh."

"Oo totoo yun . Para di mo na ako inaasar."

"Ay Okay. (Tumawa pa) Akala mo ba totoo yun dude, pero okay sige hindi na kita aasarin lagi pero minsan lang."

"Ahh . Ano yun? Sige na, Punta na tayo dun."

Pumunta na kami sa mga kagroupo namin. Ano bang buhay to, Naghiwalay na kami.

"Oh saan na niyan tayo?" -nash

"Tara nuod na tayo manunuod na tayo niyang 11:30 na ooh." -john

"Sige. Tara na." -ako

"Aruiy. Excited, makikita mo pa siya." -joaquin

"Sira ka ba ikaw talaga joaquin. Ikaw si Lianna?" -ako

"Sira ka tol. Tara na nga." -joaquin

"Iniiba. Tara na nga." -ako

Pumunta na kami sa cinehan. Exciting amu. Pero yung makita si Grazz ewan lang. Oy wag niyong isipin na may gusto ako. Bago ako magkagusto sa isang tao dapat iimbestigahan ko nun.

@cinehan papasok palang kami . Ewan ko anong sinisilip ng mga to.

"Uy dun na tayo. Dun o." -ako

"Wag jan. Dun na tayo o." -john

"Tara na. Dude tara dali." -joaquin

"Ahh? Bakit jan ang dami pang upuan dun o." -ako

"Aiy wag jan. Wag ka nang maingay dun na tayo. Tara na." -grae

Papunta kami ngayon sa uupuan namin teka ilang step na lang nakita ko sila Grazz. Ano to inaasar ba ako ng mga kasama ko, Dun din ata sila uupo. Tssk >,<

"Ooy anjan na pala kayo. Dun na lang kayo o."

"Hindi dun nalang kami o." -nash

"Oy joaquin tabi kayo ni lian." -grazz

"Hoy manahimik ka nga jan. Henry tabo daw kayo." -lian

"Oy. Shut Up. Manahimik kayo nasa cinehan kayo ne."

"Ooy joaquin at henry tabi daw kayo." -nash

"Ay ewan namin sayo" -ako/joaquin

Umupo nalang kami sa likod nila. Nakakahiya kung tatabi kami di ba dapat sila ang tumabi. Hahah xD Nagconsentrate nalang kami sa panunuod. Ano ba naman to kanina pa naglilight yung cp ni grazz text kasi ng text nasa cinehan katapat ko kasi siya eh. Ewan ko bakit.

*2:30 pm*

Natapos na ang sine. Buti nalang, lumabas na kami tapos naglibot-libot na bago umuwi syempre :) Wait asan nga pala si Grazz? Aiy hindi wala hindi ko siya hinahanap. Tsskk >,< Erase Erase.

Lumipas ang 20 minutes umuwi na kami. Syempre gagawa pa ako nung di ko natuloy na assignment. :)

/Grazz's Pov\

Nasa bahay ako ngayon sa kwarto ko. Nag-iisip ako kung ano pwedeng gawin. Katatapos lang lahat ng gawain eh. Naisipan kong itext si Henry pagtritripan ko lang. ;)

Time Check *7:05*

"Hii." -ako

"Ikaw nanaman? Kung mang-aasar ka wag muna ngayon hah."

"Hindi, yung teddy bear ko siguro. Oy hindi kaya ako mang-aasar. Naisipan lang kitang itext eh :)"

"Ba ako pa talaga?"

"Syempre. Crush kita MiSs na kita ehh."

"Inaasar mo nanaman ako eh. Crush mo ako kaya pala papansin ka. Miss mo ko kanina lanh kasama tayo."

"Iniisip mo na totoo yum Feeler ka talaga, malamang hindi kita gusto no."

"Wushuuu. Ge nalang."

"Okay. Sige bye na."

"Ahh Bakit?"

"Matutulog na ako. Para bukas maagang magising. :) Bye. GoodNight SweetDreams :* <3."

"Ok. Papuso puso ka pa. Ewan ko sayo . Ge bye dude."

* Natulog na ako. Syempre. Ge Bye na.*

Addictive to Them♥ [G5]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon