Chapter 4 (Asar/Inis/Text)

96 1 0
                                    

/Grazz's Pov\

Friday na lumipas na ang 1 araw pagkatapos namin mag-ayaw nung 5hearthrobs. Nasa classroom kaming 5 pati yung iba naming kaklase. Kaso may kanya kanya kaming pwesto ngayon eh wala pang teacher eh. Wala pa si Advisery namin si Ms. Filipino. Buti nalang wala pa silang 5 hearthrobs na bwisit lalo na ung isa pero except yung Mr.Cutie si John buti di pumatol amu.

"Grazz balita ko nakaaway niyo kahapon yung 5hearthrobs dahil sa table nila." -trisha

"Ba malay naming sa kanila yun kasalanan ba namin yun? Ang daming pwedeng upuan pwede naman kasi silang tumingin ng ibang upuan bat kailangan pang may serve reserve jan." -ako (pupunta na sana ako sa upuan kong totoo ang kaso nasa likod ko pala si Dimps este Henry.) Huli ako , patay. Yaan mo na,

"Huh. Gusto nga namin yun eh. Bakit bawal ba yun?" -Henry

"Ewan. Bastat sana humanap nalang kayo ng iba, ibang table." -ako

"Hmpff. Ehh ayaw namin. Sa susunod kasi humanap na kayo ng ibang upuan kapag nakareserve edi humanap ng iba."

"Aiiy bastat kung kasama ka dun sa table na yun uupo kami.

"Aba nakikiaway kapa."

"Ikaw kaya ang nagsimula ne. Ako pa talaga?"

"Oo ikaw."

"Wushuuuu. Di kaya." (Matching snobb pa ako.) Tsss >,< inis siya.

Natigil na ang pag-aaway namin dahil dumating na si ma'am Filipino.

"GoodMorning Class"

"GoodMorning Ma'am"

"Class may meeting kami ngayon, kaya hanggang 2pm lang kayo pero ngayong umaga wala yung ibang subject pero may iiwan na seatwork sa inyo kasi may ginagawa sila. Guys keep quite lalo kana trisha."

"Yes ma'am." -trisha

"O'sige wag kayong lumalabas labas jan hah."

"Okay ma'am"

"Sige aalis na ako."

Yun tuluyan ng umalis si ma'am namin. Iniwan niya na din kay Rose yung seatwork.

/Henry's Pov\

"Joaquin alam mo ba yang nasa harap ko si Grazz ba yun."

"Oo, Bakit si Grazz nga yan."

"Ang tapang niya noh."

"Ba ewan jan . Bakit ang aga-aga niyong nag-eelLQ ."

"Anong LQ ka jan. Hindi ko gusto yan."

"Weh? Eh bakit lagi kayong nag-aaway imbes yung iba papatol , ikaw ang nauuna."

"Eh nakakaasar kaya siya."

"Weeeee. Ayan naman sila Marey oh may magtatanggol din sa atin dahil magkakaibigan tayo."

"Aiiy bastat. Hindi ko siya gusto. Manahimik kayo."

Hala, gusto ko daw si Grazz. Aiy wag na Ang tapang nung babaeng yun . Baka kapag naging kami matatalo niya ako sa katapangan. Nakakainis siya. Katapat ko pa man siya sa kinakaupuan ko. Okay lang siguro yun kasi para kung nagsisitsit siya tungkol sa akin alam ko. Papatulan ko na ata pero wag na di ako bakla para pumatol sa babae lalo na sa kanya si Grazz.

Kringgggg. Epal na Bell.

* Lunch Time *

Papunta kami sa Canteen . Ayon inaasar ako ni Grazz talaga andun nanaman sila sa Table namin. Papalapit na kami tapos andito na kami.

Addictive to Them♥ [G5]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon