109. Quốc vương nghịch tập

1K 87 39
                                    

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của ph
òng khám thú y Noah)

| Quyển 5 |

109 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ một trăm lẻ chín: Quốc vương nghịch tập

Kinh tế tiêu điều à...

Lại là cuốn sổ tiết kiệm lạnh tanh đã lâu không thấy có dấu đóng mộc gì ở vị trí tiền gửi ngân hàng, lại là những tờ hóa đơn không ngừng sáng tạo con số mỗi tháng nhất định sẽ tới, Lạc Tái âm u thở dài.

Sao cậu cứ luôn cảm thấy định mức kinh doanh của phòng khám không thể đi lên vậy?

Là vì cậu không giống phòng khám của bác sĩ thú y thiếu y đức nào đó liều mạng tiêu thụ các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ cho động vật hoặc không dẫn thú cưng chỉ mắc bệnh viêm dạ dày nhẹ đi siêu âm y khoa lại an bài X quang kế xét nghiệm máu cuối cùng cho truyền dịch ở trước khi chữa bệnh à? Hay vì gần đây khách tới khám đa phần là có bệnh nhưng căn bản không ai thanh toán bằng tiền nhân loại bình thường có thể sử dụng được dẫn đến có tới cũng như không? Hay vì gần đây xung quanh phòng khám luôn bị một luồng khí âm u kỳ quái bao phủ, đừng nói nhân loại, cho dù là chuột gián cũng không dám bén mảng tới đây...?! Cảm giác có một vị Chúa Tể Địa Ngục ở kế bên nhà chính là trâu bò như thế đấy... Nếu thật là vậy, điều kiện vệ sinh của Địa Ngục nhất định cực kỳ tốt?

Dòng suy nghĩ đã triệt để bay tới tinh cầu không biết tên nào đó, bác sĩ bắt đầu suy xét nhỡ mà mình có tính mở tiệm tạp hóa ở Địa Ngục nhất định đừng nhập thuốc diệt gián hay keo bẫy chuột gì đó.

Ai, hết cách rồi, ánh nắng buổi trưa quá ấm áp, quá thoải mái, khiến bạn hoàn toàn không thể tập trung tinh thần được!

"Meo!"

Tiếng mèo kêu trong trẻo nhu hòa, như một người bạn ghé qua chơi, nhẹ nhàng gọi một tiếng, rồi gửi một câu "Buổi trưa tốt lành" với bạn của mình.

Lạc Tái ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy trên bệ cửa sổ có một con mèo mướp quen thuộc.

Nó có bộ lông ngắn màu vàng với những vết vằn đen xinh đẹp như một con báo hoang dã, thân hình săn chắc cường tráng, bắp thịt giàu sức bật, nó ngồi xổm ở đó, khiến người thường không thể hiểu được nó đã sử dụng sức bật kinh người thế nào để có thể đưa được cái thân hình vẻn vẹn chỉ có 50cm của mình lên tới chỗ bệ cửa sổ cách mặt đất khá xa.

"Kemis?"

Lạc Tái vội vã mở cửa sổ ra.

Con mèo mướp này là mèo cưng của cụ bà Lucy sống ở cách đây hai con phố, đương nhiên, nó còn có một thân phận thần bí hơn nữa, là... thị vệ bên cạnh Vua Mèo Cayce thống trị England, Ireland và Scotland trong truyền thuyết.

Mặc dù đã bị nhân loại thuần dưỡng lâu ngày, nhưng Kemis vẫn duy trì sự mẫn cảm và cảnh giác của động vật hoang dã đối với hoàn cảnh xung quanh, nó run bộ lông ngắn củn lại bóng loáng khỏe mạnh của mình lên, vết vằn hình chữ "M" như lông mi đang nhíu lại trên trán và những vết vằn cổ điển đậm màu, dọc theo khóe mắt ôm lấy gò má kéo thẳng xuống, khiến nó thoạt nhìn uy phong lẫm lẫm, như một vị kỵ sĩ bàn tròn thời Trung Cổ.

Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ