Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)| Quyển 5 |
103 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ một trăm lẻ ba: Người hàng xóm khủng bố của tôi
"Chít chít ——" Nghe được tiếng mấy chú chim ríu rít, Lạc Tái mở mắt.
Một luồng nắng sớm len qua khe cửa sổ, dừng lại trước đầu giường.
Bác sĩ mặc cái áo ngủ và đội cái nón ngủ hình heo Peppa trong phim hoạt hình chậm rãi ngồi dậy, dụi mắt, vừa tỉnh ngủ hãy còn ngơ ngác, trên đầu có mấy sợi tóc ngây ngô vểnh lên.
Mùi cà phê nồng nặc lan tỏa trong không khí, dạ dày trống rỗng trải qua một đêm đã tiêu hóa hết thức ăn chịu không nổi gõ trống, không cần nhìn cũng biết nó không phải là loại cà phê hòa tan tùy tiện pha chế.
Bác sĩ cảm thấy tỉnh táo cả người.
Giẫm đôi dép hình heo Peppa trong phim hoạt hình lẹp xẹp lẹp xẹp xuống lầu, ánh mắt đầu tiên thấy được là Or tay trái cầm một mâm thức ăn đã dùng nắp úp lại, tay phải cầm một bình cà phê.
Đôi mắt màu hổ phách của người thanh niên có mái tóc nâu hơi dài, mềm mại rũ xuống trước trán, mặc tạp dề mang theo nụ cười ôn nhu, nhìn Lạc Tái đầu tóc rối bời: "Good morning, bác sĩ, tối qua ngủ có ngon không?"
"Rất tuyệt." Lạc Tái gãi đầu, ngáp một cái rõ to, nước mắt sắp bị ép ra, sau đó có chút nghi hoặc nói, "Chỉ là lúc nửa đêm tôi cảm thấy ngực mình nặng trĩu, bị ép đến suýt nữa thở không ra, còn tưởng là bị quỷ đè nữa chứ."
Nụ cười của Or có một nháy mắt cứng ngắc.
Bác sĩ vẫn có lệnh cấm, không cho cún ngủ trên giường, thế nên mỗi khi cậu và Thrus muốn tiếp cận với bác sĩ vào buổi tối, chỉ có thể thừa dịp bác sĩ ngủ, lẻn vào phòng, mỗi lần xong chuyện, còn phải cẩn thận không để lại dấu vết lông chó, tuy rằng rất vất vả, nhưng bạn không thể ngăn cản suy nghĩ muốn thân thiết với chủ nhân của mình của các "baby" cún đúng không nào.
Or rất nhanh lấp liếm, "Bác sĩ đừng lo, tôi và Thrus sẽ canh chừng cửa chính, sẽ không để bất kỳ con ác quỷ nào của Địa Ngục vào đây đâu."
"..."
Ác quỷ của Địa Ngục hẳn cũng không quỡn đến độ dạo tới chỗ cậu chơi nhỉ? Ngôi nhà này không phải ngôi nhà trong rừng có đầy những vụ việc khủng bố thần bí, như gương soi ra bóng ma, sàn nhà chui ra một con thây ma, băng ghế ngồi một con quái đầu bò.
Bầu không khí vui vẻ buổi sáng rất nhanh đã bị mấy câu lầu bầu trong bụng bác sĩ thổi tan. Chỗ cà phê vừa xay xong còn đang nghi ngút tỏa ra khói nóng trong bình, đậm đà hương vị, mang theo cái đắng tỉnh não, tuy rằng thoạt nhìn rất đơn giản không mấy phức tạp, nhưng khi uống lại có thể nhấm nháp được sự quan tâm và săn sóc của người đã nấu ra phần ăn sáng này cho một người khi ấy vẫn còn trong giấc ngủ.
"Bác sĩ, bữa sáng hôm nay anh nhất định sẽ thích!" Or rót cho Lạc Tái một ly cà phê, nhiều sữa và nửa muỗng đường trắng nửa muỗng đường nâu, tuyệt đối là khẩu vị Lạc Tái thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 5
Novela JuvenilLạc Tái kéo va-li, về với thị trấn nhỏ của Châu Âu. A, về rồi đây, phòng khám bệnh đáng yêu của tôi ơi! Ô là la, nhìn bụi dây leo kia kìa, sum xuê cỡ nào, ể chờ chút! Nó sắp chôn vùi cả phòng khám rồi! Or, ở trước khi đi cậu...