Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)| Quyển 5 |
105 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ một trăm lẻ năm: Quạ Đế Vương và Bé Cún Ngốc
"Ông chú! Cháu tới chơi nè!"
Ngày thứ hai cùng một thời điểm, ánh nắng một lần nữa phá vỡ tầng mây, như mũi tên bắn thẳng xuống đất, xé mở cửa chính của phòng khám thú y...
Không phải đâu?! Lại tới nữa?!
"Đã nói rồi, chỗ này là phòng khám thú y, không phải Lâu Đài Di Động của Howl... À, không, là tòa thành của Hades!"
Lạc Tái đang lau nhà suýt nữa nhịn không được ném cây lau trong tay đi.
Đừng tưởng rằng là Thần Mặt Trời thì ngon, trong các bộ phim thần thoại của Hollywood ngài nhiều lắm chỉ là nam xứng, mỗi lần lên sân khấu không phải vàng chóe thì là vàng chóe, thậm chí trên đầu còn cắm mười cây gậy dài bằng vàng nữa, tựa như ngoại trừ ngàn sợi ánh vàng ra không còn cách nào có thể miêu tả ngài chính là Thần Mặt Trời cả... vị thần ra vẻ như sức chiến đấu rất mạnh, trên thực tế đại thể là lướt qua sân khấu này xin đừng tùy tiện đá cửa nhà người khác như thế!
"Thần Apollo?" Or mặc tạp dề bé gấu cũng bị ánh sáng bên ngoài giật thót tim, thật là chói mù mắt chó mà...
Thần Mặt Trời tới đây làm gì?
Or thân là chó hai đầu Địa Ngục, thủy chung duy trì sự cảnh giác đối với người lạ xâm phạm vào địa bàn, đặc biệt khi người lạ này là một vị thần, càng đặc biệt khi vị thần này kế thừa đặc tính trêu hoa ghẹo nguyệt của cha mình, từng có đủ chuyện tình với Nữ Thần Rừng Coryceia, tiên nữ đầm nước Melia, con gái Ocyrrhoe của Thần Sông Samians, công chúa Cassandra của Troy, công chúa Coronis của Phocis, công chúa Creusa của Athens, công chúa Psamathe của Argos... vân vân và vân vân, tình sử nhiều đến một quyển sách cũng viết không hết cuối cùng còn đạt được thành tựu nam nữ thông sát siêu cấp vô tiết tháo, thì càng không thể khinh thường!
"Bác sĩ, nè!" Or lộn vào bếp cầm ra một cái chén.
"Gạo? Chi vậy? Chưa tới giờ ăn trưa mà?"
"Ở quê bác sĩ không phải có tập tục ném gạo chưa nấu chín vào mặt những vị khách không mời mà đến à?"
"..." Lầm rồi cha?! Tuy nói quả thật có nơi có phong tục ném gạo trừ tà, nhưng đối phương là Thần Mặt Trời, không phải tà vật điềm xấu, "Cất gạo đi, tôi cần là kính râm."
"Ể?! Lại nhầm rồi à?!"
Apollo có thể so với mười mấy viên đạn pháo sáng cùng nổ tung cuối cùng cũng thu liễm ánh hào quang.
Trên thực tế bởi vì ánh sáng trên người Thần Mặt Trời quá gai mắt, Lạc Tái vẫn không thể nhìn rõ dáng dấp của Thần Mặt Trời Apollo.
Nhưng chờ khi Lạc Tái thấy rõ vị thần đại biểu cho "Ánh Sáng", cũng chủ quản thần chức thanh xuân, y dược, chăn nuôi và âm nhạc, lại có hàng chuỗi danh hiệu dài thòng như thần hộ mệnh của nhân loại, thần ánh sáng, thần tiên tri, thần hộ mệnh của những kẻ di dân và khai hoang, thần chữa bệnh và chi phối bệnh tật vân vân, lại được xưng là vị thần anh tuấn nhất cả núi Olympus này rồi, ý nghĩ đầu tiên của bác sĩ là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 5
Novela JuvenilLạc Tái kéo va-li, về với thị trấn nhỏ của Châu Âu. A, về rồi đây, phòng khám bệnh đáng yêu của tôi ơi! Ô là la, nhìn bụi dây leo kia kìa, sum xuê cỡ nào, ể chờ chút! Nó sắp chôn vùi cả phòng khám rồi! Or, ở trước khi đi cậu...