***chapter 3.1: summer break is over..(first day of school! 2nd part) GAME!

167 9 4
                                    

JL's Pov

Tapos na class namin ni Ms. Coco Jam. Naalala nyo may "game" kami ngayon. Pero kanina pa 'ko dito sa park. She's 30 mins. LATE! Ayoko sa lahat ung pinag-aantay ako. Pero, nakakainis kasi kahit ganon inaantay ko parin sya...

Nasaan ka na bang babae ka!

Nak ng...... Ang tagal lang!....Psssssh!(%$#@%$%$!!!!!!!!)

Kanina kasi......

>>>flashback.....

Mia: "Yes! Uwian na!" parang bata talaga!

JL: "so are you prepared for your defeat?!"

Tumigil sya sa pagsasaya nya. Then, tinignan nya ko.. 

Mia: "che! In your D-R-E-A-M-S Mister!"

hahaha..bilis magalit.. Nanlalaki ung mga butas ng ilong nya.. (^o^)

JL: "tara na punta na tayo ng park ng magkaalaman na!"

Mia: "...................................................." di sya sumasagot.

JL: "tahimik mo nanaman?natatakot ka na ba?" dagdag ko pa

Oooops! Galit nanaman sya! HAhahahaha

Mia: "ako?...,! MAtatakot?! Kanino? SAyo? NEVER!..."

JL: " un naman pala e!..., Ano pang inaantay mo jan? Tara na dali!"

Mia: "mauna kana. May gagawin lang ako saglit. ANATAYIN MO KO HA! Pag di mo ko inantay...meaning talo kita ng hindi pa man tayo nagsisimula!"..

Tumayo na sya sabay takbo at iniwan ako..

.....end of flashback<<<

So kahit nabuburyo na'ko at pinag-aantay ako ng babae na un! Errr! I just have to wait...

ahhh...,(ting! Lightbulb!)

Bakit di ko ba naisip?

TAtawagan ko nalang sya! Bwahahahahaha!

Dial...

Dial,...

Dia.........

Ampota! Wala pa nga pala akong number ni Coco Jam... (T_T)

So bright idea of mine! FAIL!

Errrr! MIIIIIIAAAAAA!

I'l Make you pay for this!

Isang Jay Lourd Sy.....pinag-aantay mo!!!!

"pssst!" may bigla nalang sumitsit...,hmm..., nakayuko na kasi ako sa sobrang pagkainip!

O_O??????????

Mia's Pov

 hahaha...natagalan ang ang pusha!

so anong nangyari sa timang na'to?

"oiiii!" pagyuyogyog ko sa kanya..

"a-ahhh...,BAKIT BA ANG TAGAL MO! PINAG-ANTAY MO'KO NG KALAHATING ORAS! NATAKOT KA NOH?bwahahahahahahahahahah" sinigawan nya ko halos mabutas na mga eardrums ko..,sabay tawa? ang bipolar naman nito=_=

"tsk!sana pinagpaliwanag mo ko dba?errr!" sabay pasok ko ng hinliliit ko sa tenga ko..haiii...hey eardrum are you ok?pshhh

"so what took you so long?...,and to think na isang Jay Lourd Sy ang pinag-antay mo???" naka cross arms sya...mukha ngang nainip talaga sya...well, kahit sakin naman gawin un...,baka umusok nako ng bongga!

Inlove with a JerkWhere stories live. Discover now