***chapter 8: =_____=

128 8 2
                                    

Mia’s Pov

Peanut Calling…..

Tumatawag nanaman sya.. pero tinatamad akong makipag-usap.=_=

180 missed calls

2256 messages received

Two days na’kong hindi pumapasok dahil sa araw na yun.=_=

Nakakawalang gana. Parang high school lang ulit. Sa totoo lang wala akong nararamdamang galit kay JL. Wala naman syang alam sa kung anong meron samin ni Miro. Nagulat lang talaga ako. Kaya eto pinahinga ko muna ang sarili ko..

Wala na atang sasarap pa sa buhay ko ngayon. Nandito sa bahay. Nakahilata, nanonood ng tv. Kain tulog.^_^ sumasaya ako.

Kaya lang natatakot akong sagutin yung mga tawag at text ni JL..=_=

Ako ang patay..magagalit yun at nagaalala narin. Eh sa tinatamad ako e. tsaka ko na iisipin yung palusot ko. For now dito lang ako..hohoho..=_= ano bay an epekto ng wattpad sakin..nagiging si santa nako..

Tristan’s Pov

Hello namiss nyo ako\(^o^)/…

Namiss ko rin kayo. Ang tamad ng ate ko noh? Hahaha. Dalawang araw ng di pumapasok. Masama daw pakiramdam nya.=_=

She really sucks at lying. Bobo engot nya sa ganon,tsk!

Eto pababa na sya at magmemerienda na kami..

“oi panget anong merienda?^_____^”…sya na ang may sakit=_=

“leche flan..bawal ka nito..matamis to…”..sabay iwas ko ng plato…”may SAKIT ka diba?”

“eeeeeeeeeeeeeeeeehhh…naman e..penge ako!”…sabay pout nya..\(*o*)/

“mukha ka talagang pagkain!”…pagsusuplado ko sakanya..

“teka lang huh! Ako ang nagluto nyan! Ako ang namili ng ingredients! Bakit mo ko pinagdadamutan!”…nakapamewang na pagharap nya sakin…

“hahaha..akala ko masosolo ko na’to….”*snap

“penge!”…sabay kuha nya ng slice nito…

Kaya nagmerienda nalang kami habang nanonood..

Mia’s Pov

“teka TJ peram muna ako ng remote…manonood ako ng perfect match!*o*”…sabay agaw ng remote at subo ng leche flan..

“paulit ulit ate!..panget ni LEE MIN HO!”…

“gago!..inggit ka lang kay baby hunter ko*o*”…

Hahaha…,masyado kasi akong nahooked sa fes ni Lee Min Ho..lalo na nung city Hunter..ang kyoooot! Tapos natutuwa pa ako sa perfect match kahit ulit ulitin..

“BABY HUNTER!kadiri ka kamo!”…sabay hablot ng remote…”gusto ko manood ng hindi kana maggigisa!”…,sabay ngiti nya

“anong hindi ka na maggigisa?=_=…hindi ka na mag-iisa un e"…nilipat ko ulit sa perfect match..

“ate naman e!..tsaka itsura mo!sa gusto ko yung HINDI KANA MAGGISISA e..^_______^”…

“crush mo lang kamo si Jennelyn Mechado!”..pang-aasar ko sakanya…

“ate! JENNELYN MERCADO YUN!”….

“whatever TJ! Sige dina ako makikipagtalo..sa internet ko nalang papanoorin yung perfect match…”..kaya tinuloy ko nalang yung pagkain ko..

Ngayon ko lang nakaagaw ang kapatid ko sa pagnood ng tv dahil sa Jennelyn Mercado na yan. Ganto rin siguro yung nararamdaman nya pag ako yung nananalo sa asaran portion namin..

Inlove with a JerkWhere stories live. Discover now