w

139 17 0
                                    

trước kia, em từng nghĩ, thật tệ khi phải sống như một con bệnh trong cái không gian bí bách tù túng này, phải chịu sự quản giáo, kiểm soát của một lũ người xa lạ khoác lên mình những chiếc áo blouse trắng.

kí ức là một mảng màu nhạt nhòa, duy chỉ có anh là hiện hữu rõ nét. những gì thuộc về anh, gắn với anh, kì lạ thay, là những hồi ức sống động nhất đối với em.

bởi lẽ vậy nên anh trở thành người quan trọng nhất chăng? 

em đã từng rất muốn, rất muốn tìm lại đoạn quá khứ bị bỏ lại ấy, rất muốn biết vì sao trong những ngày đằng đẵng bị giam hãm ở nơi đây, chẳng một ai ngó ngàng đến em.

mẹ cũng vậy, jungkook cũng vậy

chẳng một ai cả. 

một mình đối chọi với mọi thứ, em chỉ còn biết níu lấy những kỉ niệm về anh, sống chết cũng không thể buông ra. thời khắc mà thứ ánh sáng duy nhất khiến cho em cảm thấy mình còn sống này tắt đi, là khi bóng tối ngoài kia sẽ nuốt trọn lấy bóng em hao gầy.

nhưng đến bây giờ em mới nhận ra

cuộc sống mơ hồ mộng tưởng như vậy, hóa ra lại là những giờ phút hạnh phúc nhất, ít muộn phiền mà cũng ít ưu thương nhất.

người ta thường nói, thực tại càng khắc nghiệt, con người lại càng để bản thân chìm vào những ảo vọng đẹp đẽ. 

thật vậy chăng? 

nhưng làm cách nào mà em có thể thừa nhận jungkook chỉ là ảo tưởng mà em tự hão huyền. làm sao có thể được?

em không bao giờ tin, xúc cảm ấm áp còn vương lại nơi em, chân thật đến thế, quý báu đến thế...em không thể chấp nhận, cũng không cho phép

có điều, em sợ lắm

em sợ những gì kim jisoo nói là thật. ánh mắt hằn sâu sự hận thù của chị ta, giọng điệu run rẩy khó kiềm chế, cái cách mà chị ta cố giữ mình không xông vào bóp chết em...

giả dụ, em nói giả dụ thôi nhé, em thực sự đã làm những chuyện điên rồ như vậy, jungkook sẽ tha thứ cho em chứ? 


ha, thôi đi


đến chính em còn ghê tởm bản thân mình


-

cảm ơn mọi người vì đã chờ đợi mình thời gian qua ^^

thi cử xong xuôi hết rồi, mình trở lại đâyyy. lâu quá không viết nên không biết có tệ không nữa. dù sao thì, mình sẽ cố gắng hơn nữa, cảm ơn vì đã tin tưởng mình nhé 


jungri• only you in the worldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ