Sofia Pov'
Mam:Okay Class Bukas na lang tayo mag uumpisa ng lesson dahil ngayon ay nagpakilala lang muna kayo pwede na kayong Mag Recess Bye Class See you tom.Student: Bye Mam!!
Nga Pala Sofia Andres years old. Parang ang akward ngayon dito......
Miles:Ah eh guyz. Kain na tayoP4:Tara na!
"Ate Kath, ate Juls , Kuya DJ sabay po ba kayo saamin kumain?".
"Hindi Sasabay kami. - sabay na sabi ng KN (A/N:alam niyo naman na ho kung ano yung KN Diba?so Ayun Which Means KathNiel) so yun sabay sabay na kaming kumain.
No choice sila ate.
Seatting arrangement |
Ako | Khalil | Julia | P4 | Miles | Marco | Kathryn | Daniel | at yung iba pa.-Sabi na e! Sila talaga para sa isa't isa eh. Pati ba naman sa upuan, hanggang sa nakaupo na kami walang ni isa sa nagsasali ya so i decide to speak.
"Ehem. Guys! Ano titignan forever?magkatunawan kayo. Anong orderin niyo?"
Julia:Bebegirl, same kami ni miles.
P4/Marco:Same na lang din sa kanila, pero. Rice with Chicken.
"Ate Kath, DJ, Ano sainyo? Kayo na lang wala eh."
DJ/Kath: Pareho!!!
Lester:Nag practice wow!sabay na sabay ah.
*. Siniko ni ate Julia si Lester! ang awkward tuloy para sa kanilang dalawa. napaka talaga nitong si lester! bumili na kami ni khalilmylabs
Khalil: beyb,bat ganun nu?feel ko mahal pa din nila ang isa't isa eh natatakot lang ulit si ate kath na maging sila ulit ni kuya DJ. kasi diba yung nangyari nga? hanggang ngayon ayaw pa rin pakinggan ni ate kath si Dj. nakakapanghinayang lang talaga.
"Beyb mahal naman talaga nila ang isa't isa ayaw lang muli na buksan nila pareho puso nila biruin mo ba naman na F I R S T LOVE NIYA KAYA YUN....
K:sabagay beyb, buti pa tayo nu *sabay wink niya saakin*
- sinapo ko nga yung muka niya hahahah.
"tara na nga bilin na natin yung mga pagkain natin. landi landi beyb e!"- ako yan. sa totoo lang kinikilig lang ako kay khalil every day na mag kaasama kami.
Bumili na kami ng pag kain. at eto inaasar na naman kami ng BARKADA.
P4: umiibig , oh pag ibig, bigyan mo naman kami ng pag ibig la la la.
*Nagtawanan naman kami parepareho sa kanta.*
DJ: kain na guys, may class pa tayo.
Marco: Aba J , nice naman a! ginanahan ka ata pumasok, wow! as IN ano mga brad?
JC: kuya sino ba dahilan niyan hah?*taas baba yung kila ni Jc if i know inaasaar nila si kath at Dj*
DJ: isang maganda nilalang , mabait, mapagmahal ah basta ayun na yun!
- napaubo si Ate kathryn nung sinabi ni Dj yun, hahaa. straight to the point na sana eh!
Girls: UY kath! okay ka lang ba?
Kath: i'm fine girls, thankyou! kain na kayo. tapos na ako wait ko na lang kayo dito.Announcement
STUDENTS, half day lang tayo ngayon tutal first day lang naman natin today. yung mga tapos ng kumain pwede na kayong umuwi. godbless!
All Student: yes!!! whooooooooo!
Marco:Brad pano yan wala ng pasok. uwi na ba tayo?
Khalil: mga kuya at ate's BARKADA HOUSE?! ano? tara!
Kath: di ako pupwede.
"Bakit naman ate?sayang o. ikaw lang di makakasama saamin. si ate juls makakasama."
Kath: pahinga na muna ako, alam mo naman pag maganda kailangan mag pahinga.
Boys: EHEM.
Kath: ang sasama niyo! daan niyo na lang ako sa bahay guys a. anw~ Naactive ko na mga accounts ko ulit! chat na lang guys.
P4: srsly?!
Julia: tama na , inaasar niyo na naman si kath. osya sigesge mag ingat ka sis!
kath: yes boss!
-Inayos na namin yung mga gamit namin at umalis na. masaya kami kasi kumpleto! but si ate kath at kuya diego wala! si kuya diego?! di niyo pa ba si nakikilala well well pinsan siya ni ate kath! at wala siya dito ngayon asa america ata not sure. SUMAKAY NA KAMI SA VAN NILA DJ ...
AT VAN
jCl bat di ka sasama ate kath?
Kath: Masama pakiramdam ko jays e.
* ako lang ang nakakarinig sa usapan nila pero parang hindi.... pag kasabi na pag kasabi ni ATE KATH nun lumingon si kuya DJ . hay mga tinginan ni kuya nakakapanghinayang talaga relasyon nila </3
Jc: e ate text tayo mamaya ah? getwell!
Kath: juiceko jays! parang bata pa din e. hehe basta osya sigesge.
Andito na kami kila Ate kath, malapit lang naman kasi bahay nila sa school.
bumaba na si ate kath ng Van.....
KATH: Bye guys!!! enjoy kyo , hehe tweet niyo na lang ako!
Seth: Ayun pa din ba master?
kath: oo yun pa din sige na sige na , ingat kayo bye!!-pumasok na si ate kath sa loob at kami naman umalis na.....
ITUTULOY
_________________________
_________________________
A/N: Hello! short update po, sorry!i hope na sana magustuhan niyo, follow niyo na lang po ako. at mag comment na lang ho kayo kung pangit or whtever kung may kulang pa po. hehe firsttime ko po kasi gumawa ng story. punta lang po kayo sa profile ko may story pa po! salamat po :) Godbless! #POTATOGIRL026
BINABASA MO ANG
My First love
Ficção AdolescenteHI po sainyong lahat na nagugustuhan tong story na to!Mahal na Mahal ko kayong lahat ♥ Wag niyo po kakalimutan mag Vote,Comment at ifollow ako yun lang po salamat po =))